Top 8 phiên bản đặc biệt nhất của Adidas Stan Smith

Kể từ khi adidas cho phát hành lại Stan Smith cách đây vài năm, đôi giày sneaker cổ điển này đã được đặt lên bàn “mổ xẻ” và trải qua nhiều giai đoạn cập nhật về thiết kế cho đến kiểu dáng và xây dựng lên những phiên bản xoay xung quanh phối màu gốc. Từ những phiên bản với Upper phản chiếu UV, những mẫu được sơn lên đầy nghệ thuật, phủ lông thú giả, điểm chấm bi hay thậm chí là khoác thêm dây đai da,.. và đó là số ít những phiên bản đặc biệt được phát triển từ đôi giày cổ điển “gót xanh” này. Để rồi trong bài viết này, chúng mình đã tổng hợp lại một vài những mẫu giày tiêu biểu mà có khả năng các bạn chưa một lần biết đến sự tồn tại của chúng và mang đến cho bạn một cái nhìn rộng lớn hơn về những thứ xung quanh đôi giày OG bạn đã từng được chứng kiến ở bất cứ đâu. Một vài mẫu mà thậm chí chúng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến, nhưng đó chắc chắn là những ý tưởng hay đến từ các nhà thiết kế và “phòng thí nghiệm” xứng đáng có trong tủ quần áo của bất kỳ sneakerhead sành điệu nào. Và đây là 8 đôi giày đặc biệt nhất của Stan Smith xứng đáng với vị thế giày sneaker huyền thoại.

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Primeknit

Stan Smith Primeknit là một trong những phiên bản thứ mà chúng tôi coi như là một nửa của bản cập nhật hiện đại xuất phát từ Stan Smith Originals. Stan Smith Boost nổi tiếng với việc nâng cấp phần đế với công nghệ adidas hiện đại trong thời đại ngập tràn những dòng đế êm ái ngày nay, trong khi Stan Smith Primeknit sử dụng phần upper ở trên cao cấp hơn rất nhiều. Nó vẫn là biểu tượng được yêu thích trong giới người hâm mộ về một đôi giày biểu tượng mà bạn biết và yêu thích khi vẫn mang tất cả các chi tiết làm cho nó trở nên quen thuộc với thiết kế cổ điển, ngoại trừ bây giờ nó được chế tạo với phần trên Primeknit thích ứng riêng biệt, thoải mái và linh hoạt hơn. Chỉ có một vấn đề được coi là điểm trừ lớn nhất của đôi giày này chính là việc phần upper bằng da rất dễ hỏng và bong tróc. 

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Originals

Nếu bạn là một trong những người thích phong cách nguyên bản OG thì sẽ là một sai lần nếu không nhắc đến… chính bản thân nó. Những đôi adidas Original Stan Smiths này là sản phẩm tiêu biểu nhất mà bạn có thể tìm thấy với vinh quang từ sự cổ điển đó. Bạn sẽ nhận được cùng một hình bóng mang tính biểu tượng đã có trên môn thể thao quần vợt chuyên nghiệp từ những năm 70 với một số cập nhật nhỏ theo năm tháng không quá ảnh hưởng đến kết cấu chính khiến nó trở thành một đôi giày hiện đại mà không giết chết phong cách cổ điển đã phổ biến cách đây hàng thập kỷ.

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Boost

Lấy upper từ thiết kế Stan Smith nguyên bản, mang tính biểu tượng đã thành công trong nhiều thập kỷ và cập nhật nó với lớp đệm boost phản hồi tốt nhất từng được tạo ra trong bộ đế tăng cường. Stan Smith Boost là tất cả mọi thứ tuyệt vời về hình bóng cổ điển của 3-Stripes. Chắc đó điều gì tuyệt vời hơn bằng sự kết hợp của vẻ đẹp cổ điển với những tiện ích công nghệ hiện đại cao cấp. Adidas đã không bỏ phí những sản phẩm của mình và đã nhanh chóng mang chúng ra thử nghiệm kết hợp để rồi chúng ta có siêu phẩm trung hòa như ngày hôm nya.

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Tennis Ball (bóng tennis)

Một đôi giày được ra mắt với mục đích dành cho môn thể thao quần vợt thì không quá khó đoán về một phiên bản được đặt tên theo một tay vợt vĩ đại người Mỹ cùng thiết kế mang đến kiểu dáng cho người đi cảm giác như xỏ chân vào một quả bóng tennis, nhưng không giống như một số thương hiệu khác cũng có những ý tưởng lấy cho giày chủ đề về một loại môn thể thao nào đó, adidas đã thực hiện ý tưởng giày lấy cảm hứng từ trái bóng tennis này trên chính mãu giày quần vợt được yêu thích của họ. Stan Smith Tennis Ball đi kèm với da lộn có lông ở mặt trên, phiên bản này còn có thêm hai màu nữa bao gồm Energy Orange và Chalk White cùng được đặt trên một bộ đế tương phản và được trang trí bằng các chi tiết vàng mờ nhỏ. 

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Mesh

Biểu tượng ở lưỡi gà và miếng dán gót Stan Smith mang đến “đồ họa” phản quang. Lưới thoáng khí phía trên upper luôn có những họa tiết mắt xích nhiều màu tùy thuộc theo chủ đề. Lớp lót dệt thoải mái cùng tấm lót đặc trưng OrthoLite. Đôi giày thể thao Stan Smith Mesh vẫn giữ được những nét cổ điển và đặc điểm thiết kế quen thuộc trong khi cũng hoàn toàn hiện đại và được cập nhật cho những thế hệ không có ý định mang chúng cùng với tất ống và quần short tennis. Đôi giày được đánh giá là cổ điển mà không lỗi thời.

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Wool (len)

Ngoài việc là một phiên bản tuyệt vời, tuy có phần kín tiếng hơn so với Stan Smith truyền thống, mẫu giày sneaker Stan Smith Wool có thiết kế không khác quá nhiều so với bản gốc, điều khác biệt duy nhất có lẽ là có thêm khả năng giúp giữ ấm bàn chân bạn hơn một chút vào mùa đông nhờ phần trên bằng len. Ngoài ra thì nó không có một điều gì khác biệt, đôi giày này thậm chí còn có thương hiệu Stan Smith trên tab gót với màu sắc tương phản.

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Nuude

Về mặt kỹ thuật, adidas Stan Smith Nuudes được thiết kế để phù hợp với mọi giới tính một cách công bằng hơn, nhưng miễn là bạn không có một bàn chân có kích thước lên đến size 10, thì chúng sẽ trông đẹp và hoàn hảo hơn. Ngoài một vài đường khâu và một mấu gót nổi, tác phẩm kinh điển tức thì này cực kỳ sạch sẽ và thậm chí không có tất cả nhãn hiệu Stan Smith ở bên ngoài. Bạn sẽ biết mình đang đôi một đôi Stans vì màu sắc mang tính biểu tượng ở bên trong, nhưng bạn bè của bạn chắc chắn sẽ thắc mắc về “đôi giày đá bóng” adidas không rõ nguồn gốc này khi họ thấy bạn đi chúng.

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Stan Smith Polygon (đa giác)

Là một phần của gói adidas Originals Classics Polygon Pack đã bị loại bỏ vào năm ngoái, Stan Smith Polygon không sử dụng gì ngoài hình dáng giày thể thao cổ điển để tạo ra một thứ gì đó cực kỳ thú vị và thậm chí còn khó đoán. Không có mấu gót màu mang tính biểu tượng,  chi tiết lưỡi gà đặc biệt, đế phát sáng hay bất kỳ thứ gì khác ngoài hình dạng để biểu thị rằng đây là một chiếc Stan Smith. thay thế cho tất cả các chi tiết đó là một loạt các tấm hình học dập nổi ở phía trên thực sự tạo nên sự khác biệt cho cặp đôi này so với tất cả các tùy chọn khác. Những họa tiết đúng như chính tên gọi của nó Polygon (đa giác)

top-8-phien-ban-dac-biet-nhat-cua-adidas-stan-smith

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật tin tức nhiều hơn về những mẫu giày kinh điển huyền thoại nhé!