Hướng dẫn nhận biết nước hoa chính hãng

Nước hoa, một trong những loại mỹ phẩm có tính năng sử dụng đặc biệt không những luôn có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng mà hơn hết chính sự đa dạng đối tượng sử dụng cũng như những tính năng hoàn hảo mà nó có thể mang đến cho người dùng mà chúng ta có thể thấy được rằng nước hoa đã và đang trở thành người bạn không thể thiếu trong suy nghĩ của mọi cô gái, chàng trai yêu thích mùi hương. Cũng bởi vậy, những sản phẩm nước hoa hiện nay bị nhát lại trên thị trường tràn lan khiến ta không thể không đề phòng. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes cập nhật ngay những cách nhận biết nước hoa chính hãng nha!

 

Không gói gọn đơn thuần là một loại mỹ phẩm mang lại sự thơm tho quyến rũ cho người sử dụng, mà nước hoa còn là một cách để thể hiện phong cách cá nhân có thể gọi là hoàn hảo nhất mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Thế nên việc sở hữu cho mình một lọ nước hoa chính hãng luôn được xem là nhu cầu chính hãng không chỉ của riêng phái nữ mà hơn hết cánh mài râu hiện nay cũng là một trong những thành phần có niềm đam mê bất diệt với những mùi thơm riêng biệt của từng thương hiệu nước hoa khác nhau.

 

Nước hoa xuất hiện từ những văn mình trong những nền văn minh lâu đời trong lịch sử loài người, trải qua nhiều thăng trầm của thời gian dù có bao nhiêu thương hiệu mới mẻ ra đời song những cái tên sau đây vẫn luôn được xem là hàng ngũ nước hoa dành cho giới thượng lưu, bởi không chỉ có thiết kế và chất lượng sử dụng tuyệt vời thì hơn hết khi sở hữu và sử dụng những cái tên như Chanel, Gucci, Calvin Klein, Burberrry, Dior…chắc chắn rằng mọi rào cản làm bạn khó hướng đến một hình ảnh đẳng cấp sẽ nhanh chóng bị xóa mờ. Tuy vậy để nhận biết nước hoa chính hãng thì cũng có rất nhiều chi tiết cần chú ý.

Dựa vào giá cả

 

Bao giờ cũng vậy những sản phẩm nước hoa chính hãng luôn được bán với cái giá đắt hơn rất nhiều lần so với các loại nước hoa hàng nhái, bởi vì giá trị sử dụng của sản phẩm ít nhiều đều tỷ lệ thuận lợi chi phí mà bạn đầu tư, thế nên đừng bao giờ so sánh tại sao cùng một kiểu dáng, thương hiệu mà giá của hai sản phẩm lại khác nhau. Thông thường một sản phẩm nước hoa chính hãng sẽ có giá trên 1 triệu và thậm chí đến vài chục triệu với những chai hiếm hoặc dòng niche. 

Mã vạch có trên lọ nước hoa

 

Hơn hết việc chú ý mã vạch sản phẩm chính là yếu tố để bạn có thể phân biệt nước hoa đó là loại chính hãng hay hàng nhái ví dụ như dòng nước hoa từ Pháp thì mã vạch in trên lọ bắt đầu với chữ số 3, sau đây là một số mã nước nổi tiếng với các sản phẩm nước hoa mà bạn cần phải biết như:

>Pháp – 30 37

>Anh – 50

>Đức – 400-440

>Tây Ban Nha – 84

>Ý – 80-83

>Mỹ và Canada – 00-09

Hình ảnh chi tiết của sản phẩm

 

Điểm dễ nhận viết của nước hoa chính hãng là mẫu mã hộp của sản phẩm có màu sắc tươi sáng, đường nét bắt mắt, chữ in rõ ràng. Còn ở những sản phẩm là hàng nhái thì thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy các dòng chữ in trên sản phẩm sẽ bị nhòa đi và đôi khi còn sai chính tả hoặc hoán đổi một ký tự bất kì nào đó. Những lọ nước hoa chính hãng thường được làm bằng thủy tinh trong veo, thiết kế tinh xảo, không lồi lõm, không thấy đường giáp mí.

Độ lưu hương

Những sản phẩm chính hãng thông thông thường thì nước hoa chính hãng sẽ có 3 lớp hương khi áp dụng trực tiếp trên da: lớp hương trên cùng, ở giữa và dưới cùng. Chỉ cần xịt nước hoa cách cổ tay hoặc khuỷu tay khoảng 20 cm và giữ nguyên trạng thái đó trong 30 phút, nếu nước hoa chính hãng độ lưu hương của nó sẽ kéo dài tới mức đối ta có khi cả ngày dài dù bạn có vận động, làm việc nhiều còn những sản phẩm hàng nhái sẽ thơm trong tích tắt và hết ngay sau đó vài phút.

Trên đây là những mẹo nhỏ thông thường nhất để có thể nhận biết đâu là sản phẩm nước hoa chính hãng. Dẫu vậy, với thủ đoạn làm giả ngày càng tinh vi thì Authentic Shoes khuyến cáo bạn nên tìm kiếm và mua tại những cửa hàng uy tín, lâu năm. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Hướng dẫn chọn nước hoa theo tính cách