Hưởng ứng phong trào không sử dụng chất liệu da từ động vật, New Balance và Jaden Smith ra mắt phiên bản hợp tác đầu tiên với chất liệu thuần chay

Jaden Smith chính là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách collab của New Balance. Nam diễn viên người California đồng thời là rapper và vũ công được lựa chọn để nâng cao hình ảnh cho mẫu giày của thương hiệu thành lập tại Boston. Phiên bản collab này được thực hiện trên mẫu giày Vision Racer và được giới thiệu là đôi giày đầu tiên của Jaden Smith với thiết kế được anh hết sức tâm đắc. 

Vision Racer được Jaden Smith thiết kế dựa trên hai mẫu New Balance mà anh ấy yêu thích là X-Racer và 1700. Điểm đặc biệt của đôi giày này là phần chất liệu được làm hoàn toàn từ những vật liệu thuần chay và có thể tái chế, một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của New Balance.

Xem thêm: Lịch sử về 990 – Đôi giày định nghĩa New Balance

Chi tiết chất liệu của Vision Racer được làm từ các loại sợi tổng hợp cùng chất liệu sợi phản quang. Phần midsole và phần outsole được kết hợp từ bọt tái chế và cao su với 74 phần trăm PU nguyên chất.

Xem thêm: Một vài điều thú vị về New Balance 327

Dự kiến lịch ra mắt của đôi giày này được New Balance ngày 24 tháng 7 với mức giá bán lẻ 150 USD trên trang web newbalance.com và các nhà bán lẻ được thương hiệu này chỉ định. Hãy cùng Authentic Shoes chờ đợi những thôi tin mới nhất về đôi giày đặc biệt này nhé.

Xem thêm Nike phủ lên đôi Air Max Plus 3 một màu đỏ quý tộc (Luxurious Red)