Huyền thoại trượt ván Andrew Reynolds tiết lộ bộ sưu tập Vans mới nhất của mình

Trong thế giới thời trang khắc nghiệt và thay đổi đa dạng theo từng giờ, ánh hào quang chưa bao giờ dứt khỏi những thiết kế ấn tượng không lỗi thời nhà Vans, và đây cũng chính là minh chứng điển hình cho sự bứt phá của nền văn hóa sneaker nói chung và thương hiệu Vans nói riêng. Những phiên bản hợp tác và giới hạn của Vans chính là hiện thân cho một hình ảnh tươi mới trong cuộc chơi của thế giới sneaker. Xuất phát từ những giá trị cổ điển không thể lay chuyển Vans đã tạo dựng các phiên bản giày Vans độc-đẹp-lạ với những cải tiến và đổi mới từ nội thất đến vẻ bên ngoài thu hút.

huyen-thoai-truot-van-andrew-reynolds-tiet-lo-bo-suu-tap-vans-moi-nhat-cua-minh

Trong thế giới trượt ván, Andrew Reynolds đã trở thành một cái tên quen thuộc và bắt đầu vào tháng 9 năm 2021, anh ấy sẽ phát hành bộ sưu tập giày Skate Classics rất riêng của mình với Vans. Bộ ba mẫu giày có sẵn trong bộ sưu tập này bao gồm: Reynolds Skate Old Skool, Skate Half Cab 92 và Skate Sk8-Hi, tất cả đều được chế tác bằng vật liệu cao cấp để mang lại sự thoải mái và độ bền. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập độc đáo này.

huyen-thoai-truot-van-andrew-reynolds-tiet-lo-bo-suu-tap-vans-moi-nhat-cua-minh

Được thiết kế cho những người trượt ván ở tất cả các cấp độ kỹ năng cao, mỗi món đồ đều được thiết kế với phần chất liệu mới mang lại tính hiệu quả và cao cấp hơn. Dây đeo ở phần lưỡi gà và gót giày ôm sát giúp giữ vừa vặn chân của bạn để kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra, lớp lót DURACAP còn giúp tăng thêm tính linh hoạt ở những khu vực cần thiết nhất. Hai yếu tố tạo nên sự thay đổi trong các mẫu thiết kế của Reynold đến từ phần cao su giúp cấu trúc knurl trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn.

huyen-thoai-truot-van-andrew-reynolds-tiet-lo-bo-suu-tap-vans-moi-nhat-cua-minh

Giày Skate Old Skools được nhuộm với phần upper bằng da lộn màu xanh nước biển và được thiết kế với đường khâu tiếp xúc bằng vải denim và một chiếc Sidestripe bằng da màu nâu vàng. Những đôi Skate Half Cab 92 được trình bày chủ yếu với phần upper bằng da lộn màu nâu vàng và có các mảng màu đen xuất hiện trên phần cổ giày và lớp lót bên trong. Cuối cùng, phiên bản Skate Sk8-Hi được bao phủ bởi các bộ phận màu nâu vàng, lớp phủ da lộn màu xanh nước biển và đường khâu màu trắng tạo thêm độ tương phản.

huyen-thoai-truot-van-andrew-reynolds-tiet-lo-bo-suu-tap-vans-moi-nhat-cua-minh

Những đôi giày này sẽ có sẵn tại các cửa hàng và trang web trực tuyến của Nike từ ngày 1 tháng 9 năm 2021.

Đó là bài viết nói về huyền thoại trượt ván Andrew Reynolds tiết lộ bộ sưu tập Vans mới nhất của mình. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

This entry was posted in News and tagged .