Jaden Smith x New Balance: Vision Racer

Bản cộng tác mới giữa Jaden Smith x New Balance đã trở lại và thú vị hơn bao giờ hết! Sau vô số lần được tung ra với những đôi giày New Balance tùy chỉnh, thương hiệu giày sneaker huyền thoại đã liên kết với biểu tượng thời trang hiện đại Jaden Smith để tạo ra đôi giày chạy Vision Racer.

jaden-smith-x-new-balance-vision-racer

Tiếp nối thành công của các phiên bản trước đó của Vision Racer, giờ đây họ đã loại bỏ hai màu sơn mới lạ mắt như một phần của bộ sưu tập ‘Trippy Summer’ của anh ấy.

Lấy cảm hứng từ tình yêu của Jaden đối với thẩm mỹ hippy của những năm 1970, Vision Racer pha trộn giữa X-Racer và mẫu NB yêu thích của anh ấy, 1700. Nó kết hợp thiết kế vượt thời gian với sự sáng tạo thời trang, độc đáo của anh ấy để tạo ra một hình bóng táo bạo mở đường cho giày dép dẫn đầu về tính bền vững.

jaden-smith-x-new-balance-vision-racer

Được đặt trong lớp nền Kem hoặc Trắng tươi, mỗi cặp đều có màu xanh dương, cam, vàng rực rỡ và các điểm nổi bật rạng rỡ khác như một phần mong muốn lan tỏa sự tích cực và thay đổi của nghệ sĩ.

Kết hợp các vật liệu tái chế để có một lớp hoàn thiện thân thiện với người ăn chay, những chiếc creps có da tổng hợp và vải dệt phía trên với viền vòng tông màu và một mấu kéo vào lưỡi để dễ dàng mặc vào và cởi ra.

jaden-smith-x-new-balance-vision-racer

Được trang bị cổ áo đệm mắt cá chân để giữ cho sự thoải mái của bạn, chúng nằm trên một đế giữa bằng chun, được phân khúc để có đệm siêu nhẹ và bước siêu nhạy mỗi khi bạn ra đường.

Với đế ngoài bằng đá có in hình Vision Racer đậm và logo chữ ký ‘N’ ở hai bên hông, những đôi giày này được ký hiệu bằng văn bản ‘VISION RACER’ và ‘NEW BALANCE’ ở tab lưỡi và gót chân bằng một phông chữ được truyền từ quá khứ.

jaden-smith-x-new-balance-vision-racer

Sử dụng vải Spinnex ở phía trên, New Balance Vision Racer ReWorked được chế tạo từ tối thiểu 30% chất thải dệt dư thừa và có kết cấu bông slub tinh tế. Spinnex màu xám nhạt kết hợp với các lớp phủ da lốm đốm màu trắng để tạo ra một lớp hoàn thiện cực kỳ sạch sẽ đúng lúc để sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và cực kỳ thích hợp với các bạn yêu thích bảo vệ môi trường! 

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để được cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và đặc biệt là sneaker nhé.

Xem thêm: