Jeff Staple x Nike SB Dunk Low “Just Vote” ngắm nhìn phiên bản giày bầu cử Mỹ

Hưởng ứng không khí bầu cử đang ngày càng nóng ở nửa cuối của chặng đường tìm kiếm Tổng thống Mỹ. Thay vì đồn đoán xem ai sẽ là người chiến thắng trong lần bầu của này thì tại sao không bỏ một chút thời gian cùng Jeff Staple kết hợp cùng Nike gửi đến một thông điệp đầy mạnh mẽ “Just Vote”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Jeff Staple x Nike SB Dunk Low “Just Vote” với thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ ngoài đậm chất Mỹ. Toàn bộ phần thân giày đều mang sắc trắng đồng bộ. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ phần này được cấu tạo từ rất nhiều loại da khác nhau. Đây cũng là nét hiếm gặp ở phiên bản custom này bởi những nét tinh tế được tạo nên bởi sự kết hợp của các loại da với độ nhăn khác nhau.

Thẻ ‘vote’ màu đỏ được thêu ngay bên dưới dấu Swoosh huyền thoại. Theo sau, đó là hình ảnh một chú chim bồ câu nằm phần ở phần gót chân. Phần đế giày sử dụng toàn bộ những gam màu đỏ, trắng và xanh dương lấy cảm hứng từ thiết kế voting sneaker.

Để có thể sở hữu thiết kế độc đáo này bạn chỉ cần tham dự giveaway rất đơn giản, bất cứ công dân Mỹ nào cung cấp hình ảnh về phiếu bầu, gửi qua thư hoặc trực tiếp đều sẽ được ghi nhận và được tính hợp lệ để tham gia vào chương trình.

Sở hữu phiên bản đặc biệt này mà để đi bầu cử thì còn gì bằng nữa các bạn nhỉ?

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 9 đôi Nike Dunks tốt nhất giá dưới 300$