Joe Freshgoods ra mắt phiên bản hợp tác New Balance 650

Kể từ khi họ bắt đầu hợp tác trong Tuần lễ NBA All-Star 2020, Joe Freshgoods và New Balance đã liên tục làm việc cùng nhau trên các bộ sưu tập quần áo và giày thể thao hợp tác. Hai bên được phát hiện lần cuối cùng làm việc cùng nhau trên gói New Balance 610 “Beneath the Surface” vào đầu năm nay và giờ đây, họ dự kiến ​​​​sẽ thêm một nhóm 650 vào danh mục ngày càng phát triển của mình.

Kể từ khi hợp tác sản xuất New Balance 992, Joe Freshgoods đã thường xuyên đặt quê hương Chicago của mình lên hàng đầu trong nhiều nỗ lực chung của anh ấy với thương hiệu Boston. Ban đầu được trêu chọc thông qua thông báo về sự hợp tác giữa Mitchell & Ness Crosstown Classic giữa Chicago Cubs và Chicago White Sox, New Balance 650 xuất hiện với nhãn hiệu JFG màu xám, mô tả sự hợp tác mới nhất của người bản địa Chicago.

Joe Freshgoods x New Balance 650

Nhà thiết kế Chicago đã tiết lộ bộ sưu tập quần áo và phụ kiện Chicago Cub và White Sox mới nhất của anh ấy vào ngày 4 tháng 8, tình cờ hé lộ những gì giống như sự hợp tác tiếp theo của anh ấy với New Balance trong cùng một hơi thở. Kết hợp với quần đùi ngọn lửa White Sox mới nhất của Joe Freshgoods là một chiếc quần 650s màu trắng nhạt, kiểu dáng cổ cao của New Balance mà Aimé Leon Dore và No Vacancy Inn đã sử dụng trong quá khứ.

Sau khi khám phá toàn bộ kho lưu trữ phong cách sống của thương hiệu, người đa gạch nối hiện đưa tài năng thiết kế của anh ấy đến với đội bóng rổ cao cấp Oxford. Theo cách tương tự như đối tác New Balance 550 của nó từ gói “Conversations Amongst Us”, 650 được xử lý trong một bộ sưu tập đồng nhất các sắc thái “Sail”. Kết hợp da và da lộn với nhau trong toàn bộ trang phục, một làn sóng màu xám hiếm khi xác định các đầu đối diện của gai lốp đồng thời làm nổi bật đường viền của các logo hình củ hành và logo JFG được dán trên đồng xu.

Joe Freshgoods x New Balance 5950

Một cái nhìn thoáng qua về nỗ lực mới đã xuất hiện thông qua chiến dịch BST “Across Town” gần đây của Joe Freshgoods. Chiến dịch này giới thiệu những chiếc quần đùi chính thức của JFG là Cubs và White Sox cho Mitchell & Ness, cùng với những chiếc mũ vừa vặn 5950 của New Era. Trong một bức ảnh chiến dịch, một người mẫu tình cờ đi một đôi giày thể thao tinh tế, trưng bày một trong những sáng tạo New Balance đơn giản nhất của JFG. Đôi giày chủ yếu có màu dựa trên Cánh buồm, với các điểm nhấn màu Xám trên logo, tấm gót bằng da lộn, khuôn gót dưới và đế. Thương hiệu JFG thay thế phù hiệu “650” thông thường ở bàn chân trước, cũng xuất hiện trên nhãn lưỡi gà.

Về bản chất, Joe Freshgoods và New Balance đã nuôi dưỡng mối quan hệ đối tác sáng tạo bền chặt kể từ lần đầu làm việc theo nhóm vào năm 2020. Việc ra mắt kín đáo bộ sưu tập 650 trong chiến dịch viên nang “Across Town” cho thấy sự hợp tác ngày càng phát triển của họ. Đặc trưng bởi thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính, bộ sưu tập thể hiện phong cách đặc biệt của Joe Freshgoods. Mặc dù ngày ra mắt chính thức vẫn đang chờ xử lý, nhưng những người theo dõi có thể dự đoán tin tức sắp tới từ cả hai cộng tác viên.

Detail Look

Phần lớn các thiết kế được tạo kiểu chủ yếu với màu trắng nhạt và được bổ sung bằng các điểm nhấn màu xám trên đỉnh logo New Balance, tấm gót da lộn xù xì, khuôn gót dưới và rãnh. Thương hiệu JFG thay thế các cú đánh bàn chân trước “650” tiêu chuẩn và xuất hiện trên các biểu ngữ lưỡi gà. Tại thời điểm viết bài, không có thông tin ra mắt chính thức nào được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi Joe Freshgoods và New Balance xác nhận trong vài tuần tới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt