Jordan 7 Chlorine Blue với tông màu tươi mát mở màn cho năm 2021

Air Jordan 7 Retro hầu như không tạo được tiếng vang vào năm 2020 vì những phiên bản hiếm khi được sản xuất như “Greater China” hay “Hare 2.0” trước đó vào mùa hè đều không nhận được những cái nhìn tích cực từ phía người hâm mộ. Nhưng năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm thành công rực rỡ đối với chiếc giày mà Michael Jordan đã giành được danh hiệu NBA thứ hai của mình khi đi chúng.

Chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về phối màu dành riêng cho tháng Giêng năm sau. Phù hợp với đôi Air Jordan 1 Mid đã được tiết lộ gần đây, phiên bản  Jordan 7 này mang đến phần trên bằng da màu trắng và thêm hoa văn theo chủ đề bộ lạc đặc trưng trên mắt cá chân lấy cảm hứng từ Huarache, có màu xanh clo, xoài sáng và màu xanh nước biển.

Phối màu pha trộn lần này khá đẹp vì năng lượng tích cực chúng mang lại, một sự tươi mát pha lẫn những điểm nhẫm màu ca bắt mắt khiến bất cứ ai nhìn thấy lần đầu đều gật đầu đồng ý. Miếng bảo vệ mắt cá chân có màu xanh đậm biểu tượng Jumpman khâu màu bạc ở trên.

Không rõ liệu sẽ có kích thước dành cho đầy đủ mọi lứa tuổi hay không, nhưng có vẻ như không có khả năng xảy ra với dòng giày phiên bản dành cho trẻ em. Mặc dù năm 2021 không nhất thiết phải là một kỷ niệm cụ thể cho Air Jordan 7, nhưng chúng ta đều biết rằng Jordan 7 Flint, một phối màu Retro từ năm 2006, cũng sẽ trở lại.

Đôi giày dự kiến ra mắt đầu năm 2021, theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: