Sau Zion 1 Jordan Brand tiếp tục cho ra mắt phối màu mới của Jordan 35 dành riêng cho Luka Doncic

Lebron James – người được mệnh danh là “nhà vua”, kẻ luôn đi chinh phục những kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử của giải bóng rổ làng nghề khắc nhiệt nhất thế giới – NBA. Nói như vậy là không hề quá khi dù đang ở đổ tuổi 36 và có đến 18 năm “chính chiến” ở phong độ định cao tại giải đấu này, anh vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của việc chậm lại và không ngừng tiếp tục tìm kiếm thêm những danh hiệu cho bản thân, trong đó là chiếc cúp danh giá tiếp theo trong năm nay. Tuy là một người đàn ông chinh phục mọi đối thủ trên sân bóng, nhưng ở một “cuộc chiến” khác, anh đã phải chấp nhận thất bại trước người tiền nhiệm Michael Jordan trong cuộc chiến dành lấy chữ kĩ của siêu sao trẻ Luka Doncic cho hợp đồng giày performace của mình.

jordan-brand-ra-mat-mau-jordan-35-moi-danh-rieng-cho-luka-doncic

Lebron James đã không thể thuyết phục được Nike đưa Luka Doncic trở thành người đầu tiên kí hợp đồng cho dự án giày tách biệt của nhà vua mang tên “Team Lebron”, nhưng điều đó không có nghĩa rằng đây là một lựa chọn tồi của Doncic, chàng All-star trẻ của Dallas Mavericks đã rất vui vẻ với “đại gia đình” Jumpman Kể từ cuối năm 2019. Tuy nhiên, cùng là chung Jordan Brand nhưng chàng tân binh Zion Williamson đã có dòng giày thửa của riêng mình mang tên Zion 1, trong khi trong suốt quãng thời gian Doncic ở đó, anh ấy và Jordan Brand mới chỉ phát hành duy nhất một mẫu Air Jordan 1 Mid cho fan hâm mộ, Và sắp tới đây mới là lần đầu tiên anh được Jordan brand trình làng một phối màu đặc biệt của riêng từ đôi Air Jordan 35 Low.

jordan-brand-ra-mat-mau-jordan-35-moi-danh-rieng-cho-luka-doncic

Tổng thể đôi giày được “nhấn mình” trong phối mầu vô cùng đẹp mắt cùng các điểm nhấn sống động. Ngay lập tức khi nhìn vào, các bạn sẽ ấn tượng ngay với phần lưỡi và lớp phủ ở gót chân thu hút mọi sự chú ý khi chúng được sử dụng đồ họa lấy cảm hứng từ thiên hà màu tím và hồng, phối màu Galaxy này còn được phân chia giữa Jumpman óng ánh và phù hiệu ở bên phải cùng biểu tượng “LD7” xếp chồng theo chiều dọc ở bên trái. 

jordan-brand-ra-mat-mau-jordan-35-moi-danh-rieng-cho-luka-doncic

Ở những nơi khác trên lưỡi, bạn sẽ tìm thấy những vệt màu hồng nóng chạy dọc theo các tab ở lưỡi và cổ giày, cũng như các sợi dây giày được chấm màu phù hợp với chủ đề “giữa các vì sao”, khi phần lớn đôi giày được xuất hiện với những màu tím và hồng. Lớp lót có lớp da phát sáng màu xanh lá cây và được đóng gói với lớp phủ màu trắng và dây cáp ở giữa được trang trí bằng các đốm màu đỏ. Các tấm Eclipse ở bên dưới được phục vụ với hiệu ứng chuyển màu từ tím sang hồng và phần bên ngoài được tô bằng màu xanh lá cây giống như là đôi giày có thể phát sáng trong bóng tối vậy.

jordan-brand-ra-mat-mau-jordan-35-moi-danh-rieng-cho-luka-doncic

Một đôi giày quá tuyệt vời để có thể bỏ lỡ, nếu bạn là fan của Luka Doncic aka “Hoàng từ Châu Âu” hoặc chỉ đơn giản là fan của những đôi giày siêu đẹp, thì hãy qua ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay em nó sớm nhất thôi nào.The Glow-In-The-Dark Jordan Zion 1 “ZNA” làm nổi bật hai bản chất riêng biệt của ZIon Williamson

Xem thêm: