Chương trình Jordan Wings vinh danh khóa 2020-2021 với Air Jordan 5 Low “Class Of 2020/2021”

Michael Jordan, huyền thoại trong những huyền thoại trong lịch sử bóng rổ đương đại nói chung và của riêng giải đấu NBA nói riêng (giải đấu bóng rổ khắc nhiệt nhất hành tinh) luôn là một biểu tượng trên nhiều phương diện và tạo cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ những lối di chuyển thiên tài và kĩ năng chơi bóng điêu luyện, những câu chuyện cùng những hành đồng ý nghĩa của ông làm cho thế giới ngoài sân bóng cũng là điều được mọi người hâm mộ để ý đến và ngưỡng mộ. Và một trong những hành động đó là tổ chức sự kiện mang tên “The Jordan Wings Program” (Dụ án Jordang Wings), Mọi người tò mò đây là dự án gì ư, vậy thì chúng ta cùng đến với bài ngày hôm nay thôi nào.

chuong-trinh-jordan-wings-vinh-danh-khoa-2020-2021-voi-jordan-5-low

Michael Jordan nổi tiếng là một người thường khắc ghi công sức từ những những người thầy của mình vì đã luôn tin tưởng và giúp đỡ anh đạt được mức độ tự tin cần thiết để đến được vợi sự vĩ đại như ngày hôm nay. Theo suy nghĩ đó, MJ đã bắt đầu chương trình học bổng WINGS nhằm xây dựng và giữ vững mối quan hệ với các giáo viên và người cố vấn đã từng bên cạnh anh, với niềm tin cơ bản rằng “When given the chance, everyone can fly” (khi có cơ hội, mọi người đều có thể bay) điều này đã được viết vào trong bài phát hiểu đầy cảm hứng của ông vào ngày đầu tiên bắt đầu chương trình này. Vào năm 2018, chương trình Jordan WINGS đã phát hành một chiếc Air Jordan 5 đặc biệt được trang trí trong các bức vẽ của học sinh, cùng với số tiền thu được từ doanh thu đôi giày đã được sử dụng nhằm hướng tới sứ mệnh của là đưa nền giáo dục đi xa hơn và xa hơn. Tháng 5 này, một bản phát hành khác như vậy tiếp tục sẽ được vinh danh ở buổi lễ tốt nghiệp khóa 2020/2021.

chuong-trinh-jordan-wings-vinh-danh-khoa-2020-2021-voi-jordan-5-low

Có thể thấy ở đây, thông qua những hình ảnh chính thức, chiếc Air Jordan 5 Low này được trang trí bằng màu đen và biểu tượng vàng gold của sự “vương giả”, với số 20 và 21 được thêu ở phần gót. Một thẻ treo hình vuông biểu thị sáng kiến ​​WINGS được gắn vào giày bên trái, trong khi một tua màu đen từ chiếc mũ tốt nghiệp quen thuộc, được treo bên trái một cách đầy tự hào. Những điểm tương đồng với DMP Jordans có thể dễ dàng nhận ra trên đôi giày này.

chuong-trinh-jordan-wings-vinh-danh-khoa-2020-2021-voi-jordan-5-low

Đôi giày này được ra mắt để để hiện những điều đẹp đẽ nhất, thiêng liêng nhất đối với tất cả học sinh, với những đứa trẻ này, tốt nghiệp trung học chắc chắn sẽ là một thời điểm đầy ý nghĩa khi chúng phải xác định sẽ tiếp tục con đường cá nhân riêng của mình. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé.

Xem thêm: