“Washed Denim” liệu có phải đôi Air Jordan 1 Low hot nhất năm nay?

Năm 2020 được dự đoán là năm của SB Dunk, tuy nhiên không thể phủ nhận việc quay trở lại mạnh mẽ của Air Jordan 1 Low đang là một chiến dịch lớn được Nike chuẩn bị từ rất lâu. Và để khẳng định điều đó, mới đây nhà vua trong ngành giày dép này đã công bố những hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Low “Washed Denim”.

Sở hữu phong cách thiết kế tương đồng với phiên bản Air Jordan 6 “Washed Denim” được ra mắt vào cuối năm 2019, Air Jordan 1 Low “Washed Denim” sẽ là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo dành cho những tín đồ của chất liệu denim nhưng lại thích thiết kế low-top.

Rũ bỏ phần upper bằng da quen thuộc, Air Jordan 1 Low “Washed Denim” màu bạc nổi bật với lớp phủ bằng chất liệu Wash Denim thương thấy trên những chiếc quần bò kết hợp với da trắng ở toe box và thân giày. Để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày, các chi tiết như dây giày, đế ngoài và lót trong cũng được trang trí bằng tông màu xanh navy đậm để làm nổi bật chất liệu denim.

Tham khảo thêm: Air Jordan 1 “Light Fusion Red” – sự trở lại đầy nổi bật trong cái nắng hè

Air Jordan 1 Low “Washed Denim” sẽ sớm được ra mắt tại các nhà bán lớn trên thế giới cũng như tại trang web chính thức của Nike vào mùa hè 2020 này với mức giá chưa xác định. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật ngày ra mắt chính thức cũng như mức giá được công bố một các sớm nhất.

Xem thêm Air Jordan 1 “Neutral Grey” trở lại liệu có phải sự thật