Air Jordan 1 “Neutral Grey” trở lại liệu có phải sự thật?

Năm 2001, Nike phát hành bộ sưu tập 4 đôi Air Jordan 1 đặc biệt chỉ dành cho thị trường Nhật Bản. Và phối màu “Neutral Grey” là phối màu đầu tiên được lên kệ.
Air jordan 1 “Neutral Greay” đôi giày có rất nhiều cái “lần đầu”.

Lần đầu tiên thương hiệu Jordan phát hành một đôi Air Jordan 1 có phối màu không mang những tông màu đầu tiên như UNC hay Chicago. Đây cũng là lần đầu tiên phát hành phiên bản dành cho một thị trường riêng biệt. Và brief case cũng lần đầu được sử dụng thay cho hộp giày sneaker.

Xem thêm: Phiên bản 2019 chưa hết hot, G-Dragon đã dập dịch ra mắt phiên bản AF 1 Paranoise thứ 2 của riêng anh

 

Có lẽ vì dành riêng cho một thị trường đặc biệt mà nó cũng nhiều điểm lạ đến vậy. Ảnh hưởng bởi chính văn hoá khi theo nghiên cứu rất ít người Nhật sử dụng các tông màu nổi để diện hàng ngày. Chưa kể nét tính cách đặc trưng để khiến ta thấy không một sắc màu nào phù hợp hơn màu xám.

Xem thêm: Gợi ý phối đồ cực chất cùng Air Jordan 1

NĂm 2001, đôi giày cũng được phát hành với số lượng rất giới hạn là 2001 đôi cho lần duy nhất. Cho đến năm nay, mới được “retro” lại. Số lượng đôi giày cũng được bật mí là trùng với năm tức là 2020 đôi giày.Tuy nhiên, đôi giày cũng chứa một vài điểm khác biệt như phần tag sẽ sử dụng logo “Nike Air” cũng như phần lưỡi gà phía trong sẽ sử dụng 2001 và 2020 thay vì xxxx/2001 như trước đó.

Nếu ai yêu màu xám và đã bỏ lỡ một lần thì đúng là 19 năm sau mới có thể gặp lại. Vì thế, đừng bỏ qua mà hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất cùng Authentic Shoes để không nuối tiếc một lần nào nữa nha!

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua: NBA giải đấu bóng rổ hay cuộc chạy đua thời trang khốc liệt nhất hành tinh.