Phiên bản 2019 chưa hết hot, G-Dragon đã dập dịch ra mắt phiên bản AF 1 Paranoise thứ 2 của riêng anh

Khi mà cơn địa chấn Dior x Air Jordan 1Off-White x Air Jordan 4 vẫn chưa lắng xuống cùng với việc mọi người đổ xô đi thử vận may để mua Air Jordan 1 Dior đã tạo nên một thị trường sneaker đầy biến động. Để tiếp nối sự thành công này, mới đây G-Dragon đã công bố những thông tin mới nhất về phiên bản Air Force 1 Paranoise thứ hai của ngôi sao này. Hãy Cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm nhé!

Mới đây, Nike Air Force 1 Low x Peaceminusone “2020” được phát hiện có phần upper được sơn màu bạc bao phủ bề mặt da cao cấp. Họa tiết hoa cúc được đánh dấu trên lưỡi giày như một dấu hiệu khẳng định đây là đôi giày của GD. Dây giày, Swoosh và đế ngoài được làm bằng màu đen nổi bật. Đặc biệt, vẫn có những vết sơn được thiết kế dọc theo viền ngoài và dưới của cặp Air Force 1 này.

Xem thêm: Ý nghĩa bông hoa biểu tượng của G-Dragon

Dấu swoosh, lớp lót và các chi tiết trên đôi giày đều có màu trắng, cùng với logo PEACEMINUSONE Daisy đặc trưng của G-Dragon được đặt ở lưỡi gà. Cuối cùng, thiết kế mới này được hoàn thành với các sọc sơn đặc trưng màu trắng ở đế.

Xem thêm: Bộ đôi làm khuynh đảo showbiz Châu Á – Jennie và GD tích cực lăng xê cho kiểu giày đạp gót (mule sneaker)

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu một tác phẩm nghệ thuật gốc có một lần nữa lấy cảm hứng từ tinh thần nghệ thuật của G-Dragon như một hình thức thể hiện bản thân đối với giới trẻ hay không. trên toàn thế giới để được đoàn kết thông qua sự sáng tạo tập thể.

Xem thêm: Điểm danh những đôi giày đạp gót “khuấy đảo” cộng đồng thời trang

Giá bán lẻ dự kiến ​​của Nike Air Force 1 Low x Peaceminusone “Para-noise 2” dự kiến ​​ở mức 200 USD ~ 4.650.000 VND. Tuy nhiên, mức giá có thể bị đẩy lên rất cao do phiên bản AF1 Para-noise 1 vẫn đang lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 650 USD ~ 15.000.000 VNĐ.

Và hãy cũng theo dõi những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!

Xem thêm Lộ diện phối màu Black-Pink mới trên đôi giày bóng rổ Adidas Dame 6