Bộ đôi làm khuynh đảo showbiz Châu Á – Jennie và GD tích cực lăng xê cho kiểu giày đạp gót (mule sneaker)

Giày đạp gót tuy không phải item quá mới mẻ nhưng đến nay vẫn “hot hòn họt” và hứa hẹn sẽ lại bùng nổ trở lại bất kì lúc nào. Ở thời điểm hiện tại, các hãng vẫn thi nhau cho ra mắt các phiên bản khác nhau của kiểu giày này. Dự là trong thời gian tới, trend giày đạp gót sẽ còn lan rộng hơn nữa, nhất là khi Jennie và G-Dragon dính tin đồn hẹn hò.

Cặp đôi tin đồn của nhà YG vô cùng ăn ý về khoản thời trang, vừa là đại sứ của Chanel, vừa là những trendsetters nổi tiếng nhất Châu Á. Bộ đôi Jennie – GD lại một lần nữa chứng minh sự “hợp rơ” nhau trong việc mê đắm một kiểu giày mang tên mule sneaker (giày đạp gót).

Xem thêm: Còn gì tiện lợi hơn một đôi adidas Superstar Mule?

Trong khi G-Dragon chính là người tiên phong cho xu hướng đi giày đạp gót trong cộng đồng giới trẻ Châu Á thì cô bạn gái tin đồn Jennie cũng chính là một fan trung thành của kiểu giày này. Vậy nên cặp đôi liên tục lăng xe kiểu giày đạp gót của nhiều thương hiệu khác nhau hết từ ngày này qua tháng khác.

Để tránh sự nhàm chán thì thủ lĩnh của Big Bang đã kết hợp kiểu giày này với nhiều style khác nhau và không hổ danh người dẫn đầu xu hướng thời trang Châu Á, GD kết hợp kiểu giày này với bất kì outfit nào cũng để lại những ấn tượng khó phai trong lòng công chúng. Từ sân bay tới sân khấu, G-Dragon dường như chưa bao giờ quên việc “lăng xê” cho xu hướng giày đạp gót này. Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu giày đạp gót cho mùa hè này tại đây : 

Xem thêm: Bắt kịp xu hướng với những đôi giày đạp gót phù hợp cho mùa hè

Cô nàng Jennie – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK và cũng là bạn gái tin đồn của GD đã liên tục diện kiểu giày mule (đạp gót) kể từ khi mới ra mắt và ngay cả khi đã đạt được những danh tiếng nhất định hay khi trở thành đại sứ của Chanel thì Jennie vẫn luôn tỏ ra trung thành với kiểu giày này.

Có thể thấy rằng chính bởi sự tiện lợi, thoải mái nhưng cũng đầy phá cách, giày đạp gót sẽ là một sự lựa chọn không thể không nghĩ tới đối những tín đồ thời trang. Nhất là vào mùa hè này thì việc diện một đôi giày mule để đi học hay đi chơi cũng sẽ giúp bạn giảm bớt cái nóng oi ả của thời tiết mà vẫn vô cùng sành điệu, hợp mốt.Vậy còn chần chừ gì mà không ghé qua Authentic Shoes để lựa ngay một em giày ưng ý nhất cho mình vào mùa hè này vì chúng mình luôn liên tục cập nhật những mẫu giày đạp gót “hot” nhất để bạn tha hồ lựa chọn đến từ các thương hiệu như Vans, PumaAdidas.

Hãy liên tục theo dõi các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha !

Xem thêm :

Còn gì tiện lợi hơn một đôi adidas Superstar Mule?

 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .