Ý nghĩa bông hoa biểu tượng của G-Dragon

Có lẽ, bây giờ chúng ta đang “nháo nhào” vì những hình ảnh “Lung Thị Linh” của collaboration hot nhất tới thời điểm hiện tại giữa PMO (Peaceminusone) – G-Dragon và Nike với đôi sneaker của mọi thời đại Air force 1. Hôm nay mình xin được nói về bông hoa xuất hiện trên mọi kênh truyền thông và cũng là biểu tượng yêu thích của G-Dragon hay PMO – Daisies (Hoa Cúc).

Khỏi phải nói, Hình ảnh của loài hoa yêu thích của G-Dragon – Hoa cúc Daisies xuất hiện đầy rẫy trên Instagram của G-Dragon. Từ những cánh đồng hoa, những ảnh G-Dragon selfie cùng Hoa Cúc, tới ảnh hoa cúc xuất hiện trên đôi giày Vans oldskool custom yêu thích của anh, vân vân và mây mây. Tình yêu của G-Dragon dành cho hoa cúc nhiều như cái cách mà anh đưa hình ảnh của nó vào trong PMO và “chắc chắn” sẽ xuất hiện nhiều trong các bản hợp tác và mainline chính của PMO trong thời gian tới.

Xem thêm: Phiên bản 2019 chưa hết hot, G-Dragon đã dập dịch ra mắt phiên bản AF 1 Paranoise thứ 2 của riêng anh

Vậy – tại sao lại là Hoa Cúc?

Giống như KaiKai Kiki Flower của Murakami – một bông hoa “Điên rồ nhưng tao nhã” và theo mình cảm nhận là khá có nét tương đồng với hoa Hướng Dương. Thì Hoa cúc là 1 loại hoa có nhiều loại khác nhau, biểu trưng cho sự tinh khiết, là symbol cho giới Hippies và sự yêu chuộng hòa bình.

Ý nghĩa của Hoa cúc cũng rất nhiều tầng nghĩa – Hoa cúc là biểu tượng của sự hòa bình, của sự trường tồn, sự giàu có, cao sang và quyền quý. Ở Việt Nam, Hoa cúc thường gắn liền với sự hiếu thảo và yêu thương từ gia đình.

Ngay cả bản thân Hoa cúc – trong nhánh Hoa cúc đã có tới hơn 30.000 loài đã được xác nhận – chứng minh cho sự bất khuất của nó, một loài hoa khi nhìn có vẻ đẹp ngây thơ nhưng có thể mọc bất kì ở nơi đâu và tồn tại trong một thời gian dài.

G-Dragon giống Hoa cúc như thế nào?

Anh rồng hay chọn phiên bản Hoa Cúc Trắng – một phiên bản tượng trưng cho sự ngây thơ, chung thủy và tinh khiết. Nhưng bên cạnh đó – cũng còn nhiều loại hoa cúc khác, màu sắc khác. Nó cũng như G-Dragon vậy. Có màu tím, màu vàng, màu xanh – nó màu mè như thời trang của G-Dragon và âm nhạc của leader Bigbang – theo một cách riêng và đẹp theo cách của nó vậy.

Ngoài ra, hoa cúc còn là biểu trưng cho sự chung thủy và tình yêu bất diệt. Khiến mình liên tưởng tới tình yêu của G-Dragon với âm nhạc, với thời trang và gia đình. Bên cạnh đó, còn đến từ chính những thành viên của BigBang – 5 thành viên đã trải qua sóng gió theo chặng đường sự nghiệp và mỗi lần gặp tai nạn, tất cả mọi người đều an ủi và đùm bọc lẫn nhau. Như vườn hoa cúc cùng màu đẹp lên vậy.

Xem thêm: Những đôi giày phải bỏ ra không ít tiền bạc và công sức để có thể sở hữu trong năm 2020

y-nghia-bong-hoa-bieu-tuong-cua-g-dragon

Tình yêu của GD dành cho các V.I.Ps theo cách cảm nhận của mình là “Pure Love” giống như Hoa cúc vậy. Âm nhạc mà GD mang tới, cách giao tiếp với các VIPs và cách VIPs đối xử với anh từ lúc scandal, nhập ngũ và xuất ngũ có thể thấy được sự mãnh liệt và chung thủy giữa 1 artist và 1 lượng fandom hùng hậu như thế nào. Đúng, nó như bông cúc dại vậy, đẹp và mãnh liệt.

Thay lời kết – có thể nói G-Dragon như bông hoa cúc dại, ở đâu cũng có thể sống, có thể sinh tồn và trở nên đẹp nhất. Đã từng bị đạp không thương tiếc khi dính scandal cần sa, rồi trong thời gian nhập ngũ hàng loạt chuyện xảy ra với YG, với Bigbang – anh vẫn im lặng để vừa xuất ngũ đã thực hiện đúng như những gì Bông Hoa Cúc làm – trỗi dậy và xinh đẹp hơn.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam trong mùa thu 2020