Những đôi giày phải bỏ ra không ít tiền bạc và công sức để có thể sở hữu trong năm 2020


PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0

Đầu tiên phải kể đến đó là đôi PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0. Ngày 25/11, đôi giày này do G-Dragon thiết kế chính thức được lên kệ. Dù giá phát hành chính thức là 220 USD, nhưng hầu hết người mua phải trả gấp 2-3 lần số tiền đó vì số lượng giới hạn và độ thu hút của nó quá cao, ngoài sức tưởng tượng.

nhung-doi-giay-phai-bo-ra-khong-it-tien-bac-va-cong-suc-de-co-the-so-huu-trong-nam-2020


Ngay trong ngày mở bán, trang web của Nike nhanh chóng bị sập do quá tải lượng truy cập. Sau khi vào lại được bình thường, hãng treo biển hết hàng. Việc khó mua được với giá gốc khiến Para-noise 2.0 trở thành một trong những đôi giày được săn đón. Nhiều Sneakerhead sẵn sàng bỏ ra 265-600 USD để sở hữu nó.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Core Black

Tiếp đến là Yeezy Boost 350 V2 Core Black, ngày 5/12, thiết kế này của nhà Yeezy đã được mở bán tại các quốc gia trên thế giới. Ở Singapore, địa điểm mở bán đôi giày này chật kín người. Nhiều dân mạng tỏ ra bất ngờ khi thấy giới trẻ tập trung rất đông để mua sneakers trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. 

Theo ghi nhận của Ovrnundr, sự kiện mở bán sau đó buộc phải dừng lại. Cảnh sát được điều động tới hiện trường để giải tán đám đông, tránh trường hợp hỗn loạn xảy ra. Cửa hàng cũng bị buộc đóng cửa trong 10 ngày. Lý giải cho việc nhiều bạn trẻ Singapore tụ tập đông trước địa điểm ra mắt giày Yeezy là vì thiết kế này bán lại khá được giá.

nhung-doi-giay-phai-bo-ra-khong-it-tien-bac-va-cong-suc-de-co-the-so-huu-trong-nam-2020

Dù không quá nổi bất bới thiết kế hay công nghệ của đôi giày nhưng nó cũng nằm trong danh sách những đôi giày khó mua khi mở bán vì với mức giá khá ” hời” những dân “buôn giày” sẽ không dễ dàng bỏ qua cơ hội thu được lợi nhuận từ 80 USD trở lên cho mỗi đôi Yeezy 350.

Converse x Fear of God ESSENTIALS 

Chắc hẳn bạn đang bất ngờ khi Converse x Fear of God ESSENTIALS lại nằm trong danh sách này đúng không. Tuy nhiên, độ khó sở hữu của đôi giày này nằm ở chỗ  vào ngày 9/7, thiết kế Converse x Fear of God ESSENTIALS chính thức lên kệ tại 2 cửa hàng ở TP.HCM, được bán ra dưới hình thức bốc thăm – Không phải cứ có tiền là mua được nó.

Ai có con số may mắn sẽ được vào mua giày. Tuy nhiên, do có quá nhiều người tập trung ngoài cửa hàng và gây mất trật tự, hãng phải thông báo hoãn mở bán. Điều này khiến các bạn trẻ bức xúc bởi họ đã xếp hàng tại đây từ 4h sáng. 

Dior x Nike Air Jordan 1 High OG

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Dior x Nike Air Jordan 1. Đây cũng là đôi sneakers được các tín đồ thời trang và hội Sneakerdead quan tâm trong năm 2020 vì có số lượng rất giới hạn và giá trị của nó.

Riêng các khách hàng thân thiết (từng tiêu tốn từ 50.000 USD trở lên vào các thiết kế của Dior) sẽ nhận được cơ hội tới cửa hàng mua mẫu giày này mà không cần đăng ký, chờ đợi may mắn đến với mình như chơi xổ số.

Theo WWD, số lượng giày chỉ có 8.000 đôi nhưng có tới hơn 5 triệu người đăng ký mua. Ở thời điểm đầu, mẫu sneakers được rao bán với giá 1 triệu USD cho 2 size 6,5 và 7,5. Con số ấy khiến không ít dân mạng bất ngờ bởi giá lên kệ hãng đưa ra vào khoảng 2.000 USD.

Tuy nhiên, dù là khó sở hữu nhưng đừng lo, hãy liên hệ Authentic Shoes để có thể có thể diện những thiết kế tuyệt vời này.

Xem thêm bài viết: 

Nike Air Jordan 4 x Off-White Sail – đôi giày làm chao đảo cả showbiz Việt

Nike Và Warren Lotas giải quyết vấn đề vi phạm nhãn hiệu và hợp tác bất hợp pháp