Nike Air Jordan 4 x Off-White Sail – đôi giày làm chao đảo cả showbiz Việt

Dựa trên bản sample đã được Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh giới thiệu tại MCA Chicago “Figures of Speech”, mẫu sneaker này được chính thức ra mắt với hệ thống size dành riêng cho nữ giới với tông màu “Sail” nữ tính và thanh lịch.

Trước khi lên kệ, Off-White x Air Jordan 4 “Sail” từng được bắt gặp trên sàn diễn thuộc bộ sưu tập Thu – Đông 2020 tại Paris Fashion Week. Kể từ đó, đôi giày này thu hút nhiều sự quan tâm từ các tín đồ thời trang nói chung và giới “đầu giày” nói riêng. Tuy nhiên, người hâm mộ không cần chờ đợi lâu, ngay sau đó vào tháng 7 siêu phẩm đã được chính thức lên kệ.

Với sự chăm chút của nhà Nike, phiên bản Air Jordan 4 này giữ nguyên vẹn thiết kế của bản original bằng việc nói không với các chi tiết cut-out hay họa tiết bên trong giày. Thay vào đó, toàn bộ phần upper được sử dụng da nubuck (da mịn) với tông màu vàng kem điểm xuyết các chi tiết bằng nhựa cùng tông vàng nhưng sáng hơn hoặc sẫm màu hơn tạo nên tổng thể phối hợp nhiều tông vàng khác nhau hài hòa và thống nhất nhưng không đơn điệu, nhàm chán.

Với mức giá bán lẻ $200 (4,6 triệu đồng), Off-Whit x Air Jordan 4 “Sail” đã nhanh chóng tăng giá đến 5 lần và chính thức cán mốc $1000 (23 triệu đồng) chỉ trong tuần đầu tiên bày bán.

Phần lớn cộng đồng đều dành lời khen và khao khát sở hữu thiết kế này của Virgil Abloh. Một nhà thiết kế người Mỹ từng thông báo bán đấu giá duy nhất một mẫu giày trên trang cá nhân. Mục đích của việc làm này là để gây quỹ cho cuộc vận động Black Lives Matter.

Mặc kệ một số dèm pha xung quanh thiết kế cũng như chất lượng “rẻ tiền”, Off-White x Air Jordan 4 “Sail” vẫn đến và làm cho người hâm mộ Việt Nam chao đảo. Không khó để bắt gặp nó trên chân các nhân vật đình đám của showbiz Việt. 

Lượn quanh một vòng Instagram, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt sao nữ diện thiết kế “đình đám” này, có thể kể đến một vài gương mặt như ca sĩ Bích Phương, Miu Lê, DJ Mie, Kỳ Duyên, Phương Ly hay siêu mẫu Minh Tú.

Có thể coi Off-White x Air Jordan 4 “Sail” như một đôi giày quốc dân của showbiz Việt trong năm 2020. Ngay bây giờ bạn có thể sở hữu ngay siêu phẩm này tại Authentic Shoes, đừng quên theo dõi Website để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết: 

Nike Jordan x Travis Scott mang tên “Taupe Haze” sắp được ra mắt

Nike Air Force 1 với những phiên bản đắt giá nhất lịch sử tính đến năm 2020