Nike Jordan x Travis Scott mang tên “Taupe Haze” sắp được ra mắt

Authentic Shoes nhằm mục đích cung cấp cho độc giả của chúng tôi những cập nhật mới nhất trong thế giới giày thể thao. Tuy nhiên, chúng tôi không thể xác minh độ tin cậy của bất kỳ tin đồn hoặc rò rỉ trái phép nào trừ khi thông tin này được cung cấp trực tiếp bởi chính các thương hiệu.

Khi Nike kết thúc một năm thành công, Air Jordan của thương hiệu này có kế hoạch cho năm 2021 sẽ tái tạo một số thành công của nó trong quá khứ. Một cái nhìn không chính thức về Air Jordan 4 “Taupe Haze” cho thấy Swoosh cuối cùng sẽ được mang đến với người hâm mộ của mình bằng một sự collab đến từ những người bạn và gia đình Travis Scott và có thể họ sẽ độc quyền AJ4.

Các so sánh của Scott về giày thể thao sôi động với cách phối màu “Taupe Haze” của nó, gần như trực tiếp sao chép lại kết hợp màu kaki từng được phát hành của rapper năm 2018.

Đối với “Taupe Haze”, các lớp phủ bằng da lộn, lưới, cũng như vải da bị nứt trang trí lưỡi và cổ áo mắt cá chân được hiển thị theo màu đặc trưng. Với bao nhiêu đề xuất hao mòn đã được đưa ra vào năm 2020, suy đoán đã xuất hiện rằng tấm ốp không hoàn hảo có thể tiết lộ các màu sắc khác nhau bên dưới. Trong khi đó, phần trên được bù đắp bằng mắt, lồng, dây buộc, bộ đếm gót chân, lót tất lên trên, cũng như lót giày màu đen. Hơn nữa, điểm nhấn “Hồng ngoại” làm cho phù hiệu Jumpman nổi bật.

Đây không phải là lần đầu tiên Nike cố gắng kiếm tiền từ sự cường điệu của Travis Scott bằng cách cung cấp phiên bản phát hành chung của một sự hợp tác đáng mong đợi. AJ4 sẽ theo sau Air Jordan 1 High “Mocha”, đã thu hút sự so sánh mạnh mẽ với sự hợp tác ngược lại của Scott-Swoosh AJ1. Air Jordan 4 “Taupe Haze” được đồn đoán sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021, với giá 200 USD, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này.

Để luôn cập nhật về mọi thứ đang diễn ra trong thế giới giày thể thao, hãy theo dõi Authentic Shoes để nhận thông tin cập nhật nhanh chóng nhất nhé ^^

Xem thêm:

Top những đôi Puma cổ điện phổ biến đáng mua nhất