Top những đôi Puma cổ điện phổ biến đáng mua nhất

Khi anh em nhà Dassler chia tay nhau để thành lập adidas và PUMA, họ không thể biết rằng hai công ty giày dép này sẽ phát triển để trở thành những gã khổng lồ trên đấu trường. Mặc dù bắt kịp với thời đại, bộ sưu tập PUMA được thành lập chủ yếu dựa trên mảng bóng cổ điển không thể bắt chước từ những năm đầu.

Mặc dù ban đầu chúng có thể được thiết kế cho mục đích thể thao, nhưng những đôi giày thể thao PUMA cổ điển vẫn tồn tại – thường ở dạng nguyên bản – cho đến ngày nay nhờ thiết kế linh hoạt và cấu tạo chất lượng cao. Lấy ví dụ như chiếc PUMA Suede Classic vượt thời gian – được thiết kế cho bóng rổ và được áp dụng trong bối cảnh breakdance vào những năm 70, nó vẫn là một trong những đôi giày thể thao PUMA phổ biến nhất vì phong cách tinh tế của nó. Đó là một câu chuyện phổ biến trong danh mục PUMA, bao gồm các môn thể thao, tiểu văn hóa và thời hiện đại một cách dễ dàng.

1. PUMA Suede Classic +

Puma Suede – nhắc tới Puma ta không thể nào không nhớ tới cái tên kinh điển đó. Với hướng đi ban đầu là một đôi giày thể thao dành cho bộ môn bóng rổ, nhưng Puma lại muốn có một điều gì đó đột phá và sáng tạo, hơn nữa là sự chú ý từ các khán giả và vận động viên. Vậy là một đôi giày bóng rổ da lộn được ra đời. Form giày thon gọn đơn giản, màu sắc bắt mắt, bộ đế cao su mềm mại và êm ái ẩn trong phần đế chính là tiêu chí khiến Puma Suede chiếm trọn trái tim của nhiều người.

2. PUMA Roma Classic Gum

Dấu hiệu phổ biến của một cổ điển chính là bộ đế được làm bằng cao su. Hình dáng thể thao, mặt trên bằng da mịn với mũi chữ T tròn cổ điển. Lót vải lưới mềm mại, thoáng khí đóng ren truyền thống để vừa vặn an toàn. Nhãn PUMA dệt trên lưỡi trong khi biểu tượng lá bạc tông màu vàng ở bên cạnh nâng tầm phong cách tinh tế. 

3. PUMA GV Đặc biệt +

Bộ môn quần vợt là nền tảng cho các trang phục thể thao phong cách trong khoảng một thế kỷ và PUMA GV Special là một trong những đôi giày tennis dễ nhận biết nhất từng được thiết kế. Một hộp xỏ ngón có đục lỗ mang đến một kết cấu nổi bật cho đôi giày da không nguyên vẹn này.

4. PUMA Speedcat OG Sparco Motorsport

Sinh ra để dành cho tốc độ. Nâng tầm phong cách. Speedcat trở lại 20 năm sau cho mùa thứ hai, được hỗ trợ bởi huyền thoại đua xe thể thao Sparco. Năm 1999, PUMA hợp tác với Sparco để đưa mẫu xe đầu tiên, được thiết kế để mang phong cách đường đua xuống đường phố. 20 năm sau, chúng tôi tái khởi động hình ảnh đột phá cho thế hệ hoàn toàn mới của những người hâm mộ đua xe thể thao và biểu tượng thời trang đường phố.

5. PUMA Clyde

Nhà mốt Puma đã tạo ra PUMA Clyde vào năm 1973 chỉ dành cho biểu tượng bóng rổ Walt “Clyde Frazier”. Được biết đến với phong cách chơi trên sân và phong cách đường phố ngoài sân, Clyde đều đẳng cấp và hào nhoáng. Phiên bản này được cập nhật với thương hiệu lá vàng và mặt trên bằng da cao cấp.

6. PUMA Heritage Basket Classic

Đa số người nhận xét đã nhận xét rằng họ yêu thích vẻ ngoài và phong cách của giày Puma Heritage Basket Classic. Nhiều người dùng nói rằng đôi giày cảm thấy rất thoải mái trên bàn chân, một số người đề cập rằng họ đi trên chân cả ngày nhưng không thấy đau. Puma Heritage Basket Classic kết hợp phong cách, sự thoải mái và độ bền thành một. 

Trên đây là top những đôi Puma cổ điển nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Xem thêm:

Supreme và Timberland cho ra mắt bộ sưu tập độc lạ cho mùa đông ấm áp nhưng không thiếu…

Nike Dunk Low “BHM” 2021 – phiên bản kỉ niệm sắp ra mắt



This entry was posted in News and tagged .