Supreme và Timberland cho ra mắt bộ sưu tập độc lạ cho mùa đông ấm áp nhưng không thiếu chất Hype

Sau khi hợp tác với nghệ sĩ Nhật Bản quá cố Toshio Saeki, Supreme đã trở lại để tiết lộ sự hợp tác mới nhất của mình với Timberland, sự hợp tác này tập trung vào dòng giày biểu tượng của Timberland – Timberland Men’s 6-Inch Premium Waterproof Boots.

Với ba màu sắc với những sắc thái khác nhau, bộ sự tập được sản xuất dành riêng cho Supreme và tái hiện phong cách cổ điển của New York. Hợp tác chặt chẽ với Timberland, phiên bản cập nhật trên Timberland Men’s 6-Inch Premium Waterproof Boots có phần trên bằng nubuck cao cấp được gia cố bằng kết cấu với ba đường may chắc chắn và được đánh dấu bằng logo in từ cả hai thương hiệu.

Thương hiệu bổ sung có dạng thẻ treo, tab Supreme, biểu tượng Timberland dập nổi ở gót chân và đế lót in. Bên cạnh vòng cổ bằng da bơ, đôi ủng còn có lớp lót da và cách nhiệt PrimaLoft 400 gram.

Cuối cùng, tấm lót da chống mỏi chân được kết hợp với đế ngoài cao su được làm bằng 10% vật liệu có nguồn gốc thực vật.

Sự hợp tác giữa Supreme x Timberland FW20 sẽ được phát hành toàn cầu thông vào ngày 12 tháng 11 tại Hoa Kỳ và ngày 14 tháng 11 tại Nhật Bản. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về những bản collab Hypebeast nha!

Xem thêm: