Lộ diện phối màu Black-Pink mới trên đôi giày bóng rổ Adidas Dame 6

Trước đây có rất nhiều quan niệm cho rằng những đôi giày mang màu hồng chỉ dành cho phái yếu. Tuy nhiên, với những phối màu độc đáo mà các giày đưa ra liên tục trong thời gian gần đây, không ít cánh đàn ông cũng phải mê mẩn những đôi giày có màu hồng xuất hiện. Và mới đây Adidas cho ra mắt phiên bản Black Signal Pink, phối màu mới trên đôi giày bóng rổ Dame 6.

Damian Lillard và adidas đã lấy cảm hứng từ rất nhiều nơi cho dòng sneaker Portland Trail Blazer đặc trưng. Và trong khi những đôi Dame 6 không được rành mạch như cặp “Chasing Rings” và “Dame Sauce” trước đó, adidas Dame 6 “Signal Pink” xuất hiện cùng với một bảng màu ấn tượng “Core Black/Signal Pink/Footwear White”.

Xem thêm: 9 lời khuyên trước khi sở hữu một đôi adidas Dame 5

Phần trên giày chủ yếu được dệt trong màu “Core Black”  nhưng vẫn có những điểm nhấn vàng nhẹ trên lưỡi, giữa bàn chân và gót chân xen kẽ vào tông màu. Lớp lưới ở khu vực giữa thân giày đóng vai trò là bức tranh để thể hiện tính cách chia rẽ của Lillard. Tự hào với một sắc thái gần như cam, tỏa sáng nhẹ nhàng.

Xem thêm: Lời khuyên cho bạn trước khi mua Dame 7

Dưới chân, tông màu hồng rực rỡ chạy song song với “Footwear White” tạo hiệu ứng cho đế giữa “Core Black” Lightstrike và cả đôi giày. Dự kiến phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 7 tới đây. Cùng Authentic Shoes cập nhật những thôi tin mới nhất về phối màu này nhé.

Ngoài ra chúng ta tham khảo thêm:  Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Adidas Yeezy Boost 350 v2 “Zyon”