Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Adidas Yeezy Boost 350 v2 “Zyon”

Kanye West ban đầu thiết kế một đôi giày cho Adidas vào năm 2006, nhưng nó không bao giờ được phát hành.Thương hiệu đầu tiên chính thức hợp tác với Kanye West là Bape. Cùng nhau, West và Bape đã phát hành một đôi giày Bapesta “College Dropout”, hiện khá hiếm và có giá bán lại cao. Ông cũng đã thiết kế giày cho Louis Vuitton và Giuseppe Zanotti, và Nike.

Sau sự kiện #WestDayEver, cái tên Kanye West và thương hiệu thời trang của nhà sản xuất âm nhạc này đã liên tục xuất hiện trên những trang nhất của các mặt báo. Sự hợp tác lịch sử thế kỷ giữa Yeezy Brand và Gap, việc ra mắt gây shock của Yeezy Foam Runner và việc ra mắt chương trình hoạt hình riêng khiến cả cộng đồng sneaker hằn sâu cái tên Yeezy vào tâm trí.

Với một nhà kinh doanh thiên tài như Kanye, đây chính là thời điểm tốt nhất để cho ra mắt những mẫu giày làm bùng lên làn sóng mới trong cộng đồng. Đúng như dự đoán, Adidas đã công bố chính thức phối màu của đôi giày làm nên thương hiệu Yeezy Boost 350 v2 “Zyon”.

Phần upper được làm bằng chất liệu primeknit quen thuộc với màu sắc hòa trộn hoàn hảo giữa ba màu xám, rám nắng và nâu đất. Phần vạch đen ngang đôi giày – chính là chi tiết làm nên đặc trưng của Yeezy 350 luôn nổi bật, dù là phiên bản phản quang hay không phản quang. Cuối cùng đôi giày được hoàn thiện thiết kế hài hòa của mình với phần đế giữa màu kem và phần đế ngoài màu gum.

Đôi giày Adidas Yeezy Boost 350 v2 “Zyon” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 7 với mức giá bán lẻ 220 dollar trên Yeezy Supply. Bạn cũng có thể sở hữu ngay lập tức phiên bản này với mức giá gấp từ 2 đến 2,5 lần giá bán lẻ trên Stadium Goods. Và đừng quên cập nhập những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé!!!

Xem thêm YEEZY X GAP – WESTDAYEVER. YEEZY FOR EVERYONE? CHÚA TRỜI CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI GIÀU VÀ NGƯỜI CÓ TIỀN?