Jordan kỷ niệm 25 năm của Air Jordan 11 với phối màu “Jubilee” lấy cảm hứng từ những bản phác thảo đầu tiên

Nhân ngày kỷ niệm 25 năm của Air Jordan 11, Jordan Brand đã cung cấp không chỉ một mà là hai mẫu thiết kế đặc biệt của phiên bản huyền thoại này với đường màu “Jubilee” lấy cảm hứng từ các bản phác thảo ban đầu. Nhìn thoáng qua thì các bán sẽ thấy rõ ràng tại sao mình lại dùng chữ “ban đầu” khi nó mang một thiết kế cổ điển đến quen thuộc.

Biến thể kỷ niệm 25 năm lần này bổ sung một sự bổ sung mạnh mẽ và quen thuộc cho Jordan 11 với dòng chữ ở trên “JORDAN” nằm dọc theo hai bên xỏ dây giày bằng Bạc kim loại. So với một đôi giày dành cho kỷ niệm 25 năm thì có vẻ Nike và Jordan brand lần này có hơi “keo kiệt” một chút nhỉ. Nhưng có lẽ việc này cũng là một trong những thương hiệu từ hai ông lớn này với khẩu hiệu “Sự khác biệt đến từ những điều nhỏ nhặt nhất”.

Biểu tượng Jumpman đặc trưng được đúc trong cùng một lớp hoàn thiện cao cấp. Số “23” ở trên gót chân cũng như thương hiệu dọc theo mu bàn chân, hoàn thành sự tôn kính hiệu quả. Có thể mang một phong cách cổ điển của các phiên bản cũ nhưng không thể phủ nhận sự sang trọng trên phối màu đặc biệt lần này.

Nhìn chung phiên bản kỉ niệm lần này không có quá nhiều sự thay đổi ở vẻ ngoài so với Jordan 11 OG, tuy nhiên điều đặc biệt có lẽ là ở việc Jordan Brand đã phát hành song song với phiên bản dành cho phụ nữ và trẻ em với một “mini” Jordan 11 “Jubilee”. Như một cách tri ấn với những fan trung thành của mình để rồi chúng ta có thể có một đại gia đình Jordan 11 cùng hype.

Đôi giày sẽ được ra mắt vào ngày 12/12, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin về mẫu giày kỉ niểm này nhé!

Xem thêm: