Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ

Sau hai trận tranh chức vô địch NFC và AFC, NFL Super Bowl LV được tổ chức với đội Buccaneers Vịnh Tampa và các đội trưởng thành phố Kansas chuẩn bị chiến đấu cho chiếc cúp Vince Lombardi. Và để chào mừng sự kiện này, Jordan Brand đã trở lại với một đợt giày dép kỷ niệm khác khi hãng vừa tiết lộ Air Jordan 12 Low SE “Super Bowl” sắp ra mắt của mình bằng những hình ảnh chính thức cực đẹp.

Xét về bảng màu của nó, người ta có thể so sánh với Air Jordan 12 “Flu Game” nổi tiếng từ trước đến nay, nhưng nhóm thiết kế Jumpman yêu cầu các điểm nhấn và hoa văn tinh tế ở đây cho phép phiên bản được khác biệt và là chính nó chứ không phải là dưới hình bóng của đàn anh nào cả. Và bởi vì được trau chuốt trong từng chi tiết nên đôi giày này không chỉ hớp hồn người hâm mộ bằng tông màu đỏ đen cực đẹp và nổi bật mà càng nhìn ngắm chúng ta càng thấy được sự hoàn hảo của chúng.

Cùng đi vào thiết kế chi tiết, chủ yếu được phân chia giữa một bộ đôi tông màu đỏ và đen huyền thoại, phần thân trên của những chiếc giày này được trang bị một tấm bạt màu đen tuyền đi kèm với những đường chỉ khâu dọc theo thân giày tạo hiệu ứng đẹp lạ cho nó, trong khi một lớp da lộn cao cấp được nhúng trong màu “Varsity Red” làm điểm nhấn cho phần tấm chắn bùn. Độ chanh sả lại được nâng tầm tiếp khi các chi tiết trang trí “Metallic Gold” cực tinh tế thể hiện qua lớp ren được đặt ở vị trí gần mắt cá chân, mang nhãn hiệu Jumpan nằm dọc theo phần dưới giữa bàn chân với kích thước nhỏ xinh nhưng lại rất nổi bật và sang trọng.

Các điểm nhấn khác cần chỉ ra bao gồm các tab gót màu đỏ và cam hai tông màu cũng như đồ họa giống như hoa giấy cổ điển trên đường viền cổ giày, mặt trước của nó có thêu một con số “813” màu trắng tinh tế trên nền cam đỉ cực gắt để phù hợp với mã vùng của Tampa cũng là nơi cuộc đối đầu giữa Tom Brady và Patrick Mahomes sẽ được tổ chức.

Phần đế ngoài tiếp tục có họa tiết tương tự từ phần trên của nó vì bàn chân trước được phủ một lớp “Varsity Red”, trong khi phần gót chân có màu đen.

Hãy cùng chiêm ngưỡng về cặp đôi cực cháy này và lưu ý rằng chúng chính thức được phát hành vào ngày 6 tháng 2 thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc.
Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về siêu phẩm này nhé!!

 Xem thêm:

Air Jordan 5 Low “Chinese New Year” chính thức được phát hành

Cái nhìn chính thức về Air Jordan 12 “Varsity Red”