Justin Bieber gia nhập hội những người có sức “hút” cùng Palm “PEACHES”

Justin Bieber có lẽ không còn là một cái tên quá xa lạ với những người yêu thích nền văn hóa đại chúng trong thập kỉ này cũng như đối với những người hâm mộ văn hóa thời trang đường phố khi thương hiệu thời trang của anh là Drew House vẫn đang làm mưa làm gió cùng các thiết kế với biểu tượng mặt cười đình đám.

justin-bieber-gia-nhap-hoi-nhung-nguoi-co-suc-hut-cung-palm-peaches

Nhưng trong thời gian gần đây, chàng nghệ sĩ trẻ này một lần nữa đã khiến người hâm mộ của mình không khỏi ngạc nhiên khi chủ nhân của những hit như “Sorry” hay “Cold Water” mới đây đã chính thức thông báo về việc gia nhập vào nghành công nghiệp “nhiều khói”, tiếp bước người đàn anh là Travis Scott khi bắt tay cùng đối tác của anh là thương hiệu PEACHES trong một phiên bản Cannabis 0.5 gram được cuốn sẵn với số lượng cực kì giới hạn. Những sản phẩm này cũng đã từng được nhắc tới trong ca khúc “PEACHES” mới đây của nam ca sĩ cùng Giveon và Daniel Ceasar “I got my peaches out in Georgia. I get my weed in California”.

justin-bieber-gia-nhap-hoi-nhung-nguoi-co-suc-hut-cung-palm-peaches

Mỗi sản phẩm cần sa đã được cuốn sẵn này sẽ lần lượt bao gồm các loại như Indica, Sativa và một loại kết hợp Hybrid, tất cả các phiên bản này đều có thêm một loại hương liệu đặc biệt giúp người trải nghiệm có thể cảm nhận được một hương vị của đào chính cống. 

justin-bieber-gia-nhap-hoi-nhung-nguoi-co-suc-hut-cung-palm-peaches

Được ra mắt ngay trong ngày hôm nay, phiên bản giới hạn Justin Bieber x Palms pre-roll sẽ có mặt tại 4 bang trên nước Mỹ là California, tất nhiên rồi,  Nevada, Florida và Massachusetts với giá bán dự kiến là 50$ USD. Đặc biệt hơn thế, mỗi gói sản phẩm sẽ đi kèm thêm một chiếc bật lửa PEACHES BIG.

justin-bieber-gia-nhap-hoi-nhung-nguoi-co-suc-hut-cung-palm-peaches

Bài viết trên của Authentic Shoes không hề khuyến khích các bạn sử dụng bất cứ loại chất gây nghiện bất hợp pháp nào kể cả khi bạn trên 18 tuổi mà chỉ nhằm mục đích cập nhập những thông tin mới nhất về văn hóa đại chúng toàn cầu. Nếu như bạn không có hứng thú với sản phẩm mới nhất đến từ Justin Bieber này, thì Authentic Shoes vẫn luôn cập nhập những thông tin nóng hổi nhất về thời thế giới thời trang và giày thể thao.