New Balance kỷ niệm ngày ‘Grey Day’ năm 2021 với 2 mẫu 57/40 và 574

New Balance được thành lập năm 1906 với cái tên New Balance Arch Support Company bởi William J. Riley. Trụ sở nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Ban đầu, New Balance hướng đến việc sản xuất miếng lót giày đặc biệt giúp khắc phục những khuyết điểm của bàn chân, tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang. Trải qua bao năm tháng, từ một cửa hàng sản xuất lót giày với chỉ vọn vẹn sáu thành viên giờ đây họ đã trở thành một trong những hãng giày thể thao danh tiếng nhất của thế giới.

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

Nhắc đến New Balance mà quên không nhắc tới phối màu ‘Xám’ đã làm lên tên tuổi của họ thật là một thiếu xót. Không chỉ là một màu sắc, đối với người hâm mộ New Balance nó còn là một bất biến trong họ. Như một cách tôn vinh phối màu huyến thoại này New Balance đã quyết định chọn ngày 5 tháng 9 năm 2019 làm ngày ‘Grey Day’. “Grey Day” không chỉ là dịp để nhắc lại giá trị thương hiệu này đang theo đuổi, mà còn là lúc mang những cá nhân nhỏ trong đại gia đình New Balance sát gần nhau hơn. Trong ngày ‘Grey Day’ năm nay, New Balance xuất hiện và một lần nữa đã đưa ra một dòng sản phẩm mạnh mẽ cho năm 2021. Đó là  57/40 và 574. Trước khi điểm qua 2 đôi giày này, các bạn hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ‘Grey Day’ là gì nhé.

1. ‘Grey Day’ là gì ?

‘Grey Day’ được gọi là một ngày lễ của New Balance. Vào ngày này, họ tôn vinh màu xám, phối màu mà thường được kết hợp với những đôi New Balance. Không chỉ nổi tiếng bởi Steve Jobs mà màu chúng còn gắn liền với vô số các sự kiện đặc biệt khác trong lịch sử của thương hiệu.

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

Nó cũng là biểu tượng cho tinh thần độc lập của thương hiệu trong hơn một thế kỷ qua. ‘Màu xám này đã hợp nhất đại gia đình toàn cầu New Balance và còn là một phần bất biến trong di sản của chúng tôi.’ – theo trích dẫn trong video của New Balance.

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

2. New Balance 574

Mẫu giày đầu tiên trong bộ sưu tập nhân Grey Day năm nay là New Balance 574 , nhưng với một vẻ ngoài hơi khác. Đôi giày này đã xuất hiện từ năm 1988 và vẫn là một trong những mẫu giày rất được ưa chuộng cho tới nay. 574 còn được gọi là giày sneaker có tất cả trong một. Vẻ ngoài vô cùng phong cách cùng với bộ đế tạo cảm giác êm ái cho đôi chân người dùng, mẫu 574 sẽ là đôi giày New Balance hoàn hảo nhất cho những lần đầu tiên chơi thể thao của bạn.

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

Giờ đây với phiên bản 574 mới này chúng ta có một vài thay đổi và một trong số đó là sự khác biệt so với tiêu chuẩn của hãng. Về hình dáng, chất liệu da lộn, lưới và công nghệ ENCAP® nó không khác đôi giày cũ chúng ta yêu thích là bao. Tuy nhiên, nhãn hiệu “N” đặc trưng bị loại bỏ ở cả hai bên hông giày – đây được coi là sự phá cách lớn nhất của đôi giày. 

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

Các tấm đệm giữa bằng xốp ENCAP® và EVA cung cấp sự hỗ trợ và độ bền tối đa như mọi khi. Các chi tiết vàng của New Balance ‘Un-N-Ding’ làm hoàn thiện thiết kế đặc biệt. New Balance 574 ”Un-N-Ding’ sẽ có giá € 130 và đã được phát hành vào ngày 15 tháng 5 2021.

3. New Balance 57/40

Là một trong những thiết kế hoàn toàn mới của NB được đặt tên là New Balance 57/40 – một sản phẩm được hiện đại hóa lấy các yếu tố cấu tạo từ phiên bản NB 574 cổ điển. Nó dường như kế thừa hoàn toàn các tính năng cũ của người “anh” và nâng cấp nó song song với thời đại, với logo chữ “N” lớn hiện diện ở phần bên như mọi khi và hình bóng chunky đã rất phổ biến trong một thời gian rất lâu. New Balance 57/40 thực sự phù hợp với những người yêu thích sự Retro pha lẫn một chút hiện đại.

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

Phần trên của đôi giày được kết hợp giữa da cao cấp, da lộn và lưới. Ngoài ra còn có các chi tiết kim loại trong suốt và các miếng đệm màu kem tạo cho thiết kế một phong cách cổ điển.

new-balance-ky-niem-ngay-grey-day-nam-2021-voi-2-mau-57-40-va-574

Vậy là chúng ta đã điểm qua 2 mẫu giày mới nhất trong ngày ‘Grey Day’. Các bạn hãy theo dõi Authentic Shoes để theo dõi những thông tin mới nhất không chỉ về New Balance mà còn rất nhiều những mẫu giày khác nữa.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm:

 Đẹp đẽ và trẻ trung trên đôi giày màu be của đôi giày Boston collab Beauty & Youth

New Balance 327 tiếp tục phong cách cổ điển với hai phối màu mới toanh cực đẹp