Justin Bieber xuất hiện trong bộ đồ của thương hiệu Balenciaga với hoodie chùm đầu

Khi trở thành một ngôi sao danh giá, bạn không thể nào làm hài lòng tất cả công chúng. Đối với Justin Bieber, điều đó lại càng chính xác hơn. Đặc biệt là trong những năm gần đây, khi ngôi sao người Canada chọn cho mình phong cách thời trang khác lạ.

 Từ hình ảnh những chiếc quần tụt đến hình ảnh lôi thôi với áo hoodie rộng thùng thình, trang phục rách rưới của nam ca sỹ thường gây tranh cãi mỗi khi anh xuất hiện trước công chúng. Dù là trên đường phố, hay tại các sự kiện quan trọng JB cũng không ngần ngại diện những trang phục đó.

justin-bieber-xuat-hien-trong-bo-do-cua-thuong-hieu-balenciaga-voi-hoo

Tuy nhiên, mặc dù nhận về không ít lời chê bai, phản ánh một số fan hâm mộ của Justin Bieber lại không đồng tình. Họ cho rằng phong cách thời trang của Justin Bieber có tên gọi hẳn hoi. Đó là scumbro – một lối sống tuỳ tiện có chủ đích của giới trẻ. Và cũng là xu hướng đang lên trên thế giới. Scrumbo được kỳ vọng sẽ mang thời trang đường phố lên một kỷ nguyên mới. Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021, Justin Bieber tiếp tục chứng minh hướng đi khác biệt đó của mình trong làng thời trang.

justin-bieber-xuat-hien-trong-bo-do-cua-thuong-hieu-balenciaga-voi-hoo

Justin Bieber trong đồ rộng thùng thình của Balenciaga

MTV VMA 2021 diễn ra vào tối chủ nhật (12/9) tại trung tâm Barclays, thành phố New York. Xuất hiện tại sự kiện, Justin Bieber gây chú ý với bộ trang phục đậm chất hip hop. Nếu bạn chưa biết thì MTV VMA là lễ trao giải thưởng Video âm nhạc của MTV (MTV Video Music Awards hay VMAs) được tổ chức lần đầu vào cuối mùa hè năm 1984 để tôn vinh những video âm nhạc trong năm. Bắt đầu như bản sao của giải Grammy, MTV Video Music Awards giờ là một văn hóa quần chúng gây nhiều chú ý nhờ uy tín của giải. Giải thường xuyên được giới thiệu và truyền hình trực tiếp trên kênh MTV. Những địa điểm đã từng diễn ra lễ trao giải là New York, Los Angeles, Miami, và Las Vegas.

justin-bieber-xuat-hien-trong-bo-do-cua-thuong-hieu-balenciaga-voi-hoo

Cụ thể, nam ca sỹ diện blazer oversized màu nâu nhạt. Khoác ngoài là hoodie màu đen. Justin Bieber đội mũ trùm kín đầu, gây ấn tượng về một sự trang trọng pha lẫn chất ngổ ngáo, hippie. Justin Bieber kết hợp cùng quần baggy jeans. Đây là set đồ từ thương hiệu Balenciaga. Ngoài ra chúng ta còn thấy lấp ló đôi Dunk đến từ thương hiệu Nike trên chân nam ca sĩ.

justin-bieber-xuat-hien-trong-bo-do-cua-thuong-hieu-balenciaga-voi-hoo

Sau sáu năm gián đoạn, giọng ca Baby đã trở lại với lễ trao giải đình đám. Tuy không xuất hiện trên thảm đỏ, Justin Bieber lại là một trong những ngôi sao thắng lớn tại sự kiện. Anh giành chiến thắng ở hai hạng mục quan trọng. Đó là Nghệ sỹ của năm (Artist of the Year) và Bài hát xuất sắc nhất ở thể loại nhạc Pop (Best Pop Song). Sau khi cảm ơn vợ là Hailey Bieber, Justin đã thay đổi trang phục để trình diễn. Anh hát hai ca khúc Stay và Ghost cùng ngôi sao đang lên The Kid Laroi.

Hailey Bieber “lạc quẻ” với Justin Bieber tại MTV VMA

CẶp vợ chồng nhà JB luôn nổi tiếng với những trang phục gây sốt, hoặc mix-match hoàn hảo khi đi cùng nhau, nhưng lần này, vợ chồng Bieber lại không được như thế. Nếu Justin bụi bặm, ngổ ngáo. Thì Hailey Bieber đoan trang hết cỡ trong đầm lưới màu trắng từ thương hiệu Alaia. Cô giới thiệu màn trình diễn của ca sỹ Kacey Musgraves.

justin-bieber-xuat-hien-trong-bo-do-cua-thuong-hieu-balenciaga-voi-hoo

Sau đó, nữ ca sỹ 24 tuổi thay đồ và chuyển sang set trang phục mới. Cô kết hợp áo ba lỗ màu trắng cùng quần đính lông vũ cá tính. Có lẽ vì thấy khá “lạc quẻ” với phu quân mà set đồ thứ hai của Hailey Bieber đã phần nào phù hợp hơn. Ngoài Justin Bieber, sự kiện còn có màn trình diễn của các ngôi sao như Doja Cat, Camila Cabello, Lil Nas X, Olivia Rodrigo…
Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang và sneaker nhé.