Cuộc đua vào nhà trắng: “Tôi chỉ bầu cho người tôi tin tưởng nhất, đó chính là tôi” – Kanye West

Những ngày gần đây, người dân trên toàn thế giới ai cũng đang theo dõi sít sao cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Thật bất ngờ khi đây là năm đầu tiên mà Mỹ có lượng phiếu kỷ lục như thế này. Dự tính có hơn 150 triệu người đi bầu cử, hơn 62% dân số nước Mỹ. Quả là điều đáng mừng trong một năm đầy trắc trở như thế này. Hầu hết mọi người đều hướng tới Joe Biden hoặc tổng thống đương nhiệm là Donald Trump. Nhưng Kanye West lại không nghĩ như vậy. Trên kênh Twitter, Kanye West đã nói anh không tin ai ngoài trừ chính bản thân anh. Không những vây, anh còn tự mình bầu cho chính bản thân mình.

Kanye West đã làm một điều không tưởng. Trong 43 năm qua, đây là lần đầu tiên anh chàng đi bầu cử. Và anh lại bầu cho chính anh. Trong tờ phiếu, anh ghi tên chính anh làm tổng thống và phó tổng thống sẽ là Michelle Tidball. Và còn lại để trống. Có vẻ anh chỉ muốn anh và Michelle điều hành cả nước Mỹ. Nói đi cũng phải đi lại, Kanye West đã giữ đúng lời hứa của mình. Vào ngày 4 tháng 7 năm nay, anh đã đăng lên Twitter là sẽ tranh cử vào nhà trắng. Cuộc vận động có tên gọi ngắn gọn là “YES!”. Thật bất ngờ, anh đã có đến 0.3% phiếu bầu. Theo như tờ Associated Press của Mỹ, anh chàng kiếm được 1,264 phiếu bầu, tương ứng với 0.3% phiếu bầu của dân số Mỹ. Anh hiện đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng do người dân Mỹ đi bầu.

Tuy nhiên, với số phiếu ít ỏi nhận được, “trúa hề” Kanye West đã chính thức rút lui khỏi cuộc đua năm nay. Với dòng tweet mới nhất trên Twitter của mình, Kanye nói rằng anh sẽ quay lại vào 4 năm sau.

Xem thêm: