Kanye West xác nhận lịch ra mắt chính thức của YEEZY Foam Runner

Là một phần của chương trình i-D‘s “The Faith in Chaos” mùa hè 2020, Kanye West và Pharrell đã ngồi xuống cho một cuộc trò chuyện – trong đó West xác nhận ngày phát hành cho YEEZY Foam Runner rất được mong đợi của anh. Lần đầu tiên được tiết lộ vào đầu năm 2019 bởi con gái của Kanye, North West và được xuất hiện lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang London vào tháng 2 năm 2020. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Giữa những giai thoại xoay quanh Michael Jackson và Pharrell về ảnh hưởng thời trang của mình, West đã trình bày chi tiết về quy trình của Foam Runner, anh tâm sự rằng: “[Chúng tôi] đang ngồi ở đây để tìm ra cách sản xuất trong [coronavirus COVID-19] . Các sản phẩm Foam Runners mà chúng tôi sắp ra mắt vào tháng 6 là những sản phẩm đầu tiên được sản xuất tại Mỹ và chúng tôi phải tìm ra cách sản xuất nội địa hóa.”

Với hình dạng thân trên được đục lỗ giống như một đôi Crocs, Foam Runner có thể là một trong những sản phẩm adidas YEEZY khác biệt nhất từ trước đến nay. West trước đó đã thông báo rằng nó được lấy cảm hứng từ cấu trúc tảo và các phối màu được tiết lộ cho đến nay là các tông màu đất, tượng tự như những thiết kế mới đây của adidas YEEZY Slides.

Mặc dù Kanye West chưa có những công bố chính xác về ngày ra mắt cũng như mức giá bán lẻ, nhưng chắc chắn rằng thiết kế này của Yeezy sẽ được lên kệ vào cuối tháng này.

Ở một diễn biến khác, mới đây Adidas đã công bố sẽ đầu tư 120 triệu đô cho cộng đồng người da đen