Karina aespa chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của Prada

Đầu năm nay, Karina đã được phát hiện tại show diễn Prada Men’s Fall/Winter 2024 ở Milan. Trong suốt chương trình, cô ấy đã thu hút sự chú ý của mọi người với một chiếc váy tuyệt đẹp thuộc bộ sưu tập Spring/Summer 2024 của thương hiệu dành cho nữ. Hiện tại, cả hai đang chính thức hóa mối quan hệ hợp tác bằng cách đặt ngôi sao này làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Đây không phải là lần đầu tiên Prada tham gia vào làn sóng K-wave. Năm ngoái, thương hiệu đã đặt những ngôi sao đang nổi lên là ENHYPEN làm đại sứ thương hiệu của mình. Các ngôi sao Hàn Quốc khác đại diện cho thương hiệu bao gồm diễn viên Kim Tae-ri, ca sĩ solo Jeon So-mi, Sana của TWICE và Jaehyun của NCT. Hãy cùng Authentic Shoes đếm ngược đến ngày được chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của cặp đôi hoàn hảo này.

Karina của aespa gây ấn tượng trong chiếc váy Prada

Thông báo đi kèm với một bức ảnh mới của nữ ca sĩ mặc một chiếc váy khác của thương hiệu. Trong bức ảnh, cô ấy chứng minh lý do tại sao người hâm mộ lại mô tả vẻ đẹp của cô ấy là “phi trần thế” và “giống AI”. Vẻ ngoài của cô ấy được kết hợp với một chiếc váy đen của Prada, với những dải lụa ngang qua thân mình. Hãy xem toàn bộ bức ảnh ở dưới, cùng với vẻ ngoài của Karina trong show diễn Prada Men’s Fall/Winter 2024.

Karina tỏa sáng tại Milan Fashion Week

Tuần lễ thời trang Milan trước đó đã trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu và người hâm mộ K-pop khi có sự góp mặt của mỹ nhân hàng đầu Karina – thành viên nhóm aespa. Mặc dù không phải là đại sứ chính thức của Prada, Karina vẫn tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, thu hút mọi ánh nhìn. Với chiếc váy trắng tinh khôi, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, Karina đã thể hiện phong cách thời trang thanh lịch và đẳng cấp. Bộ trang phục không chỉ tôn lên vóc dáng mảnh mai mà còn làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của nữ thần tượng. Kết hợp cùng kiểu tóc thẳng mượt và lối trang điểm nhẹ nhàng, Karina như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Sự xuất hiện của Karina tại Milan Fashion Week không chỉ đơn thuần là một sự kiện thời trang mà còn là minh chứng rõ nét cho sức hút toàn cầu của cô nàng. Hình ảnh Karina nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Từ khóa “Karina at Prada FW24” leo thẳng lên top trending trên Twitter, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ thần tượng.

Một hiện tượng K-pop thế hệ thứ tư

Kể từ khi ra mắt dưới sự quản lý của SM Entertainment vào năm 2020, aespa đã củng cố vị trí của mình là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất của K-pop thế hệ thứ tư. Karina là trưởng nhóm với các thành viên Giselle, Winter và Ningning. Nhóm nhạc này đã trở nên nổi tiếng kể từ khi ra mắt nhờ khái niệm “siêu vũ trụ” độc đáo và âm nhạc hyperpop.

Kể từ khi ra mắt, nhiều đĩa đơn của họ đã trở thành hit trên mạng. Đĩa đơn đầu tay của họ, “Black Mamba”, cũng như các bài hát khác như “Next Level”, “Girls” và “Drama”, đã trở thành một hit như vậy. Một trong những đĩa đơn mới nhất của họ, “Supernova”, đã trở thành bản nhạc đầu tiên của aespa đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Circle và lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng Global Excl. U.S. của Billboard.

Đại sứ Prada mới nhất không phải là người xa lạ với việc đảm nhận một vai trò như vậy. Trong những năm trước, aespa đã trở thành gương mặt của Givenchy, trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên làm điều đó cho nhà mốt Pháp. Họ cũng đã xác nhận thương hiệu Hàn Quốc Clio, Mediheal và thương hiệu Pháp Eider.