Cuốn hút với phong cách thời trang của Mingyu SEVENTEEN

Các thành viên của nhóm nhạc nam K-pop Seventeen đã chứng minh, nhiều lần, rằng họ thích thể hiện phong cách thời trang cập nhật của mình thông qua diện mạo khi biểu diễn cũng như sự xuất hiện hàng ngày, bình thường của họ. Tất cả các thành viên – S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, DK, Mingyu, The8, Vernon, Dino và Seungkwan – mang đến một cảm giác táo bạo, mạnh mẽ và độc đáo về phong cách cá nhân cho nhóm nhạc. Với điều đó, hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc thời trang đáng nhớ của thành viên Seventeen – Mingyu trong suốt những năm qua!

Diện đồ cho Calvin Klein

Những điểm nổi bật về thời trang của Mingyu bắt đầu với kiến thức của anh ấy về các xu hướng phong cách vi mô. Trong số các lần xuất hiện gần đây của anh ấy, một bộ trang phục nổi bật là bộ quần áo giản dị nhưng tinh tế của anh ấy cho một sự kiện của Calvin Klein ở Paris. Anh ấy đã diện một chiếc áo khoác trench coat màu xanh navy và quần tây, được bổ sung bởi một chiếc áo phông trắng sắc nét. Bộ trang phục được hoàn thiện với những đôi giày da đen bóng bẩy, tỏa ra một hào quang thường được liên kết với những người tham dự hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang.

Hoa cho Louis Vuitton

Để “paraphrase” Miranda Priestly, Hoa cho đàn ông? Dù bình luận của Priestly trong The Devil Wears Prada là mỉa mai, các họa tiết hoa trên nam giới có thể khá thu hút sự chú ý, dù là trên áo sơ mi, bộ đồ phù hợp, áo khoác hay thậm chí là quần denim. Thần tượng K-pop Mingyu đã diện một chiếc áo khoác hoa đen trắng, áo phông trắng, quần rộng và giày chunky tại buổi trình diễn Thu Đông 2023 của Louis Vuitton dành cho Phụ nữ, đồng thời chứng minh cách đàn ông nên đón nhận hoa.