Messi và adidas: Sự kết hợp hoàn hảo của thể thao và thời trang

Ai có thể ngờ rằng một cầu thủ bóng đá tài năng như Lionel Messi lại có sức ảnh hưởng lớn đến thế giới thời trang? Sự kết hợp giữa Messi và adidas không chỉ là một mối quan hệ hợp tác đơn thuần mà còn là một biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và thời trang, làm say đắm hàng triệu trái tim trên toàn thế giới. Hãy cùng Authentic Shoes ngược dòng thời gian, trở lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Messi và adidas.

Lionel Messi x adidas Samba (2012)

Trong những năm gần đây, adidas Samba đã trải qua một cơn sốt chưa từng có, với kiểu dáng dường như xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nhưng, vào năm 2012, adidas Samba còn xa mới là đôi giày hype như ngày nay. Điều đó không quan trọng đối với Messi, người đã hợp tác với Samba từ năm 2012. Sự hợp tác này cực kỳ giới hạn và có cấu trúc hơi khác so với bản gốc, mang một nét sang trọng. Màu sắc lấy cảm hứng từ Argentina, với biểu tượng thành phố Rosario được khâu trên đế giày. Ngoài ra, họ tên của anh ấy đã được in nổi bật trên Three Stripes với logo gắn phía sau.

Lionel Messi x adidas Spezial Handball ‘Inter Miami’ (2023)

Một đôi giày khác đã thu hút sự chú ý của công chúng rộng rãi trong năm 2024 là adidas Spezial Handball, được hồi sinh bởi thương hiệu con Spezial do Gary Aspden dẫn dắt. Như thường lệ, Messi đã sớm tham gia lực lượng với adidas vào năm 2023 để tạo ra một mẫu Spezial theo chủ đề Inter Miami. Đối với những người không quen thuộc, Inter Miami đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong những năm gần đây, nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của giải đấu Major League Soccer của Bắc Mỹ. Nó cũng không gây tổn hại gì khi đội bóng được đồng sở hữu bởi David Beckham và đã ký hợp đồng với Messi vào năm 2023, với hợp đồng kéo dài đến năm 2025.