Kawhi Leonard và New Balance ra mắt phiên bản nhiều màu trên mẫu 990v5

Sau khi làm nổi bật đôi giày thể thao 990 của mình bằng một sự đột phá với các điểm nhấn neon, New Balance trở lại với thiết kế nổi tiếng của mình với một sự lặp lại độc đáo được thiết kế cùng với chàng cầu thủ All star vừa được hãng kí hợp đồng đại điện cách đây không lâu không ai khác chính là Kawhi Leonard của NBA.

Được chế tác lần đầu tiên vào năm 1978, hình bóng 990 của New Balance đã được giới thiệu trở lại thị trường vào năm 2018 và kể từ đó đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong thế giới giày thể thao. Được mệnh danh là 990v5, lối phối màu lập dị mới nhất này được thiết kế cho đội bóng Clippers của Los Angeles với các tấm nhiều màu nằm trên đế giữa màu trắng rõ nét.

Với hình in trái bóng rổ tùy chỉnh ở bên trong, mỗi đôi giày thể thao được hoàn thiện với chữ ký của Kawhi trên đế và một logo “N” ở mặt sau được tước bỏ trên bức tường bên ngoài. Đôi hình là một tổ hợp màu sắc từ vàng, đen, hồng, đỏ và xanh lanh với chất liệu là lưới và da lộn.

Tên thương hiệu và phiên bản đặt trên lưỡi gà và góc phần tư upper. liêu đây sẽ là một bước đột phá mới hay sẽ vẫn chỉ dừng lại ở một đôi giày thể thao tầm trung? hãy qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi và trải nghiệm nó một cách rõ ràng nhất nhé.

Xem thêm: