Kayne West cho ra mắt Yeezy Boost 700 MNVN mới với phối màu “Bright Cyan” tuyệt đẹp

Không thể nói rằng ở thời điểm hiện tại, Yeezy vẫn mang đến một sức nóng và sự thu hút như ngày trước nữa – thời điểm mà những phiên bản như Yeezy 350 vẫn còn chiếm sóng và tạo nên những cơn sốt trong cộng đồng snekerhead. Thời điểm hiện tại, những mẫu Yeezy mới vẫn còn được phát hành đều đặn, nhưng chúng không còn nhận được phản ứng tích cực của fan như trước nữa. Phần đến từ việc những thiết kế độc dị, đang dần mất đi giá trị của nó và bị đánh giá là thảm hỏa – đặc biệt là những thiết kế trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều này vô tình chung cũng khiến giá của Yeezy giảm mạnh và đáp ứng được điều Kayne West đã tuyên bố cách đây từ lâu “Yeezy for everyone”.

kayne-westra-mat-yeezy-boost-700-mnvn-moi-voi-phoi-mau-

Như Kanye West và Adidas đã nói  “Yeezy đang ngày càng được phát triển và mang màu sắc rực rỡ vào, một trong những mô hình đi tiên phong trong nỗ lực đó chính là Yeezy BOOST 700 MNVN . Mặc dù MNVN đã tạm ngừng hoạt động trong 12 tháng qua khi West và Three Stripes tập trung vào các bóng khác như Yeezy Boost 380, Yeezy Boost 700 V3 và Yeezy Boost 500 High. Tuy nhiên những phối màu nhỏ lẻ của phiên bản MNVN vẫn tạo nên sức ảnh hưởng và nhận được được nhiều đánh giá tích cực hơn các mẫu trong danh sách phát hành hàng tháng của thương hiệu. Nhận thấy điều đó, Kayne West và Adidas quyết định “chăm chút” hơn cho mẫu giày này, và mới nhất sẽ là phối màu “Bright Cyan” ra mắt trong thời gian tới.

kayne-westra-mat-yeezy-boost-700-mnvn-moi-voi-phoi-mau-

MNVN dự kiến ​​sẽ gây chú ý vào năm 2021 với những màu sắp ra mắt như “Honey Flux”, “ Blue Tint” và “Bright Cyan” đề chiều lòng người hâm mộ. Phiên bản “Bright Cyan” sắp tới đây sở hữu lối thiết kế với phần trên được làm từ một mảnh vật liệu tổng hợp màu xanh lục lam duy nhất, cùng hình ảnh số 700 được đóng trên đó như một họa tiết phụ trợ. Chi tiết đặc trưng của mẫu giày này nằm trên góc phần tư hai bên, khi chúng được củng cố bởi một lớp phủ da lộn màu đen với các chi tiết màu bạc trên upper và gót chân giống nhau. Lỗ xỏ giây dày ở trên trên mang cùng tông màu màu đen và bao phủ sang cả lưỡi gà, dây giày và ren màu đen phần nào gợi nhớ đến phiên bản Yeezy 700 V3 đã nói ở trên. Giao diện được hoàn thiện bởi một đế giữa quen thuộc khi chúng mang cùng phong cách được sử dụng trên mọi đôi Yeezy Boost 700 OG – được hoàn thiện bằng toàn bộ màu đen và được nhồi với đệm BOOST mềm mại để tạo sự thoải mái đặc chưng.

kayne-westra-mat-yeezy-boost-700-mnvn-moi-voi-phoi-mau-

Ngày phát hành cho adidas YEEZY BOOST 700 MNVN “Bright Cyan” vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có khả năng nó sẽ đến với các nhà bán lẻ vào cuối mùa hè này với mức giá khoảng 220 USD. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin những đôi giày mới nhất nhé!