Kendrick Lamar và Nike Cortez: Chỉ đơn giản là sinh ra để dành cho nhau

Có lẽ chưa bao giờ có một đôi giày thể thao kết hợp với hip-hop nào hoàn hảo hơn Kendrick Lamar và Nike Cortez . Không ai trong những năm gần đây nổi tiếng ở Los Angeles hơn được cái tên Kendrick, và Cortez từ lâu đã trở thành đôi giày thể thao đặc trưng của ‘City of Angels’. Không có là bất ngờ khi Kendrick và Cortez cuối cùng cũng kết hợp với nhau.

kendrick-lamar-va-nike-cortez-sinh-ra-la-danh-cho-nhau

Nike Cortez được đồng sáng lập bởi Nike và huấn luyện viên điền kinh Oregon Bill Bowerman vào cuối những năm 60 và được biết đến như một đôi giày chạy, phần đệm EVA có thể nhìn thấy ở gót chân cung cấp đệm trước Air cho thiết kế của Onitsuka Tiger hiện có. Khi Phil Knight chia tay Blue Ribbon Sports( tên gọi ban đầu khi mới thành lập của Nike), Cortez là một thiết kế mà anh ấy mang theo. Và khi Nike chính thức ra mắt vào năm 1972, Cortez đã được các vận động viên mặc trong Thế vận hội năm 1972 và nổi lên như một kẻ thách thức lớn nhất của Nike đối với các đôi giày chạy đến từ Adidas.

kendrick-lamar-va-nike-cortez-sinh-ra-la-danh-cho-nhau

Sau đó, trải qua nhiều năm những tiến bộ và phát triển về công nghệ đã khiến nó trở nên lỗi thời trên đường đua, Cortez liền trượt dài khi từ sản phẩm có hiệu suất thành một đôi giày cổ điển. Cortez vẫn có màu sắc tốt và vô cùng dễ phối đồ. Mặt khác nó không đắt, đặc biệt là so với những đôi giày bóng rổ công nghệ cao đã trở thành sự quen thuộc trong những năm 80 và 90, vì vậy không có gì phải bàn cãi đối với những người muốn đi một đôi giày Nike một cách gọn gàng và cổ điển.

kendrick-lamar-va-nike-cortez-sinh-ra-la-danh-cho-nhau

Kendrick Lamar sinh ra ở Compton vào năm 1987, và lớn lên trong một thế giới nơi Cortez là một ông vua. Chúng là một phần trong tuổi thơ của anh ấy, một đôi giày thể thao mà anh ấy đã thèm muốn ngay từ những ngày còn bé. 

kendrick-lamar-va-nike-cortez-sinh-ra-la-danh-cho-nhau

Việc Kendrick có được một chiếc Cortez cho riêng mình đúng là một giấc mơ thành hiệ thực của anh ấy từ hồi còn bé, DAMN khác những đôi giày Cortez basic với việc thay thế Swoosh ở hai bên. Sự kiện chưa bao giờ từng xảy ra trước đây, đối với cả Lamar và Nike cũng như các rapper và Cortez. Nike đã không ký hợp đồng với những rapper như vậy — Kanye West là một ngoại lệ, và là một chàng trai Chicago, Cortez đơn giản không dành cho anh ta. Còn đối với Kendrick nó dường như là đúng người đúng thời điểm, Cortez và Lamar sinh ra là dành cho nhau !

kendrick-lamar-va-nike-cortez-sinh-ra-la-danh-cho-nhau

Hãy liên tục theo dõi các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha !

Xem thêm:

Do đâu mà NIKE CORTEZ liên tục nằm trong top những mẫu giày “MUST-HAVE” của thời đại ?

Lịch sử 48 năm của huyền thoại bất từ làm nên thương hiệu của nhà Swosh – Nike Cortez