Sau 7 năm ngừng hợp tác Kenzo và Vans tung ra BST Xuân hè 2020 lấy cảm hứng từ hoa

Sau 7 năm tạm ngưng, dự án collab dài hơi giữa Kenzo và Vans chính thức được tái khởi động. Tiếp sức bởi nguồn năng lượng tươi mới từ giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista vừa nhận chức vào tháng 7 năm ngoái, BST mang đến 4 mẫu footwear cùng 46 item thời trang, với chủ đạo thiết kế là họa tiết Floral từ kho archive của Kenzo. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Sau 7 năm ngừng hợp tác Kenzo và Vans tung ra BST Xuân hè 2020 lấy cảm hứng từ hoa

Điểm mới trong lần hợp tác này là việc ứng dụng công nghệ full-print hoàn toàn mới, mỗi chiếc giày được ví như một một bức họa Floral mĩ miều và đầy sức sống. Tổng cộng có 3 mẫu Floral được sử dụng trong bộ sưu tập lần này.

Sau 7 năm ngừng hợp tác Kenzo và Vans tung ra BST Xuân hè 2020 lấy cảm hứng từ hoa

Hai thiết kế sneaker này của Vans đều được ra mắt trong ba phối màu mới, bao gồm cả size dành cho nam và nữ. Đi kèm với các thiết kế sneaker là một loạt các phụ kiện và trang phục ready-to-wear được thiết kế bởi Felipe Oliveira Baptista, một bộ sưu tập cũng sử dụng các họa tiết hoa lá cành của KENZO.

Để bổ sung cho bộ sưu tập, KENZO cũng đã phát hành một sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày đọc quyền được tạo ra với sự hợp tác của The Skateroom: một ván trượt KENZO phiên bản giới hạn. Chỉ có 150 chiếc ván trượt sẽ được sản xuất và 100% lợi nhuận từ phiên bản nghệ thuật này sẽ được quyên góp cho một dự án trượt ván xã hội để trao quyền cho thanh thiếu niên ở Jamaica.

kenzo x vans

Bộ sưu tập KENZO x Vans sẽ có mặt trong các cửa hàng của KENZO trên toàn cầu và trang web KENZO.com từ ngày 17 tháng 6 tới. Trong lúc đó, hãy cùng Authentic Shoes quay trở lại tuổi thơ cùng BAIT x Toy Story x Reebok Instapump Fury OG Woody And Buzz.

kenzo skateboard

Kenzo x Vans Vault

Ngày phát hành: 17/06/2020


2 mẫu giày trong bộ sưu tập lần này thật ra đã được phát hành chớp nhoáng vào tháng 3 vừa qua – đó là 2 mẫu Old Skool, thông qua nhà bán lẻ SSENSE. Hai mẫu giày còn lại là Sk8-Hi.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Vans trở lại với bộ sưu tập mang tên Parks Project
This entry was posted in News and tagged .