Vans trở lại với bộ sưu tập mang tên Parks Project

Park Project dành cho những ai chưa biết thì đây được mệnh danh là “official outfitter” của Công viên Quốc Gia Hoa Kỳ đã bắt tay cùng với Vans trong dự án thiện nguyện mới nhất của họ. Đây cũng là lí do mà một bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên tên Parks Project được ra đời. Cùng Authentics Shoes cập nhật ngay nha!

Vans luôn được biết đến với những cống hiến không ngừng nghỉ dành cho xã hội. Không chỉ với công lớn trong việc xây dựng cộng đồng trượt ván lớn mạnh cho tới tận bây giờ mà những dự án của họ đều luôn hướng về những mục đích vô cùng tốt đẹp. 

Trở lại trong bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ những mảnh ghép hoa cỏ của công viên quốc gia California. Nét hoang dã đầy mạnh mẽ được thể hiện đầy tinh tế trên những thiết kế kinh điển. Một Sk8-Hi với tông xanh đậm và phần đế đen của những tảng đá lì lợm dưới cái nắng Cali. Đó cũng có thể là một phiên bản Slip-on với hoạ tiết cẩm thạch loang. 

Thậm chí là những họa tiết phá cách đầy phá cách trên phần kẻ cargo đã quá quen thuộc trên một đôi Vans Old Skool. Điểm gắn kết của cả bộ sưu tập phải kể đến phần slogan được thêu trên mọi đôi giày “Leave It Better Than You Found It” khiến toàn bộ thiết kế nổi bật và có điểm nhấn hơn rất nhiều. 

Bên cạnh bộ sưu tập nhằm quảng bá văn hoá của Công viên California thì Parks Project và Vans cũng sẽ ủng hộ $250.000 cho National Parks Conservation Association – tổ chức bảo tồn vẻ đẹp thiên nhiên của các công viên quốc gia tại Mỹ. 

Bộ sưu tập Vans x Parks Project sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 5 tại website chính thức của Parks Project và Vans.com. Đặc biệt đó là bộ sưu tập sẽ được phát hành với cả size nam, size nữ và size cho trẻ con tuy nhiên giá bán lẻ vẫn chưa được công bố chính thức.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

This entry was posted in News and tagged .