Khám phá 5 mẫu giày Gucci được ưa chuộng nhất mùa này

Như truyền thuyết kể lại, Gucci là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt giày thể thao sang trọng – loại giày tennis đế thấp được săn đón hiện nay, ra mắt vào năm 1977 – và tiếp tục mang đến những kiểu dáng thể thao mang nét thời trang cao cấp đặc biệt dưới dạng miếng vá ‘GG’, Sọc web và tấm vải chữ lồng. Ngoài ra, các hình bóng theo xu hướng của nó, bao gồm các hồ sơ lấy cảm hứng từ bóng rổ và sự tái sinh theo phong cách của người cha, đã nhận được sự chấp thuận từ Florence Welch, A$AP Rocky và hơn thế nữa. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá năm đôi giày thể thao Gucci được ưa chuộng nhất trong mùa này nhé.

Gucci Mac80

Sau lần hợp tác cực kỳ thành công thứ hai với adidas, nơi giày thể thao chiếm ưu thế, Gucci đã tạo ra kiểu dáng giày sneaker mang tính biểu tượng của riêng mình: Mac80, được mô phỏng theo phong cách bóng rổ những năm 1980. Đôi đặc biệt này là phiên bản toàn màu trắng, một cách phối màu sẽ thu hút những tín đồ thời trang tối giản cũng như những tín đồ sneaker. Các tấm vải có gân có màu trắng sáng bóng, gần như bạc, làm cho phù hiệu logo 3D – chữ ‘Interlocking G’ ở bên cạnh và chữ ‘GUCCI’ trên lưỡi – nổi bật. Cảm giác tổng thể của nó được nâng lên một cách lặng lẽ, hoàn hảo cho việc kết hợp quần jean và áo phông cũng như váy và đồ may đo.

Gucci Run

Giày thể thao Run là sự giới thiệu của Gucci về phong cách hiệu suất cao luôn theo xu hướng. Họ xuất hiện lần đầu tại bộ sưu tập xuân hè 2022 của nhà mốt với khẩu hiệu ‘Don’t Run’ – tất nhiên là bạn có thể, nhưng tại sao bạn lại làm vậy khi mọi con mắt đều đổ dồn vào đôi giày của bạn? — và làm nổi bật một cấu hình được sắp xếp hợp lý sẽ mang lại cảm giác cao hơn khi không tập luyện. Được bọc bằng da lộn dẻo dai, đôi giày này là một sự thay đổi mới mẻ trên thiết kế dệt kim công nghệ nguyên bản. Cách phối màu độc đáo, nổi bật với các màu tím, đỏ tươi và xanh nhạt, thường là Gucci và có màu be cát làm nền – lý tưởng để làm nổi bật biểu tượng ‘Interlocking G’ trên thành bên.

Gucci GG Canvas

Những đôi giày thể thao Original GG Canvas, theo đúng nghĩa đen, có dòng chữ Gucci được viết trên đó: chúng có hoa văn chữ ‘GG’ theo hình kim cương gọn gàng. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1969, chất liệu vải canvas có thể nhận biết ngay lập tức đã trải qua nhiều thập kỷ thay đổi thị hiếu thời trang – đó là kiểu cổ điển. Nó cũng bền nên bạn sẽ đồng hành tốt với đôi này trong một thời gian.
Về mặt phong cách, phiên bản cổ thấp này lấy cảm hứng từ những đôi giày tennis cổ điển (nhìn kỹ và bạn sẽ nhận thấy logo Tennis 1977 cổ điển trên lưỡi giày). Nhưng nền tảng và đế cao su có răng cưa – theo hiểu biết của người trong cuộc, được in nổi các chữ ‘GG’ lặp lại – khiến họ có cảm giác hoàn toàn hợp thời. Thêm vào đó, bạn sẽ có được chiều cao nhất định mà không phải hy sinh sự thoải mái. Những người đang muốn tăng cường tỷ lệ cân đối hơn nữa sẽ yêu thích sự lặp lại cao cấp của thương hiệu.

Gucci Basket

Giày thể thao Basket của Gucci không cần bất kỳ lời giới thiệu nào; manh mối nằm trong cái tên. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đang ở đây để xem câu chuyện cốt truyện, chúng được phát hành lần đầu tiên vào năm 2021 dưới dạng phiên bản cao cấp và mang phong cách Gucci cổ điển với sự kết hợp màu sắc mạnh mẽ và thương hiệu năng động. Không kém phần tôn vinh đối với môn thể thao có sức ảnh hưởng lớn này, phiên bản low-top đã ra mắt vào năm 2022 và tự hào có cùng chi tiết vòng trên sân như phong cách ban đầu của thương hiệu.
Phong cách đặc biệt này có màu đen và trắng đơn sắc, nhưng những người đang tìm kiếm sự nổi bật sẽ thích những cặp màu sắc nổi bật như thế này. Chúng được làm bằng vải Demetra đặt riêng của ngôi nhà, sử dụng nguyên liệu thô không có động vật – chủ yếu từ các nguồn có thể tái tạo và dựa trên sinh học – nhưng trông giống như thật. Trên thực tế, nó trải qua quá trình thuộc da tương tự như các miếng da trong nhà nên tay nghề thủ công cũng không kém phần hoàn hảo.

Gucci Screener GG

Đối với những người mới tập chơi thể thao, giày thể thao Screener GG của Gucci được đặt tên theo một động thái phòng thủ trong bóng rổ và các môn thể thao đồng đội khác. Được ra mắt lần đầu tiên vào mùa xuân hè 2019, thiết kế này tôn vinh phong cách giày thể thao của những năm 1970 qua lăng kính chiết trung của ngôi nhà.
Đôi giày da lộn này trở nên sinh động hơn với tấm canvas GG màu hồng và sọc Web đặc trưng, ở đây được thể hiện bằng màu xanh lam và màu vàng để tạo độ tương phản. Đó là một cách giải thích nguyên sơ về bản gốc bị trầy xước và được hoàn thiện với một mảng logo tráng men và lưỡi mang nhãn hiệu cổ điển để tạo thêm sức hấp dẫn cổ điển.Lớp lót kiểu khăn lau và đế cao su có hình con ong là một chi tiết được nhiều người yêu thích. Chúng có thể bị ẩn đi đối với người xem, nhưng thêm vào đó điều đặc biệt khiến giày thể thao Gucci thực sự là Gucci.
Xem thêm:
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .