Khám phá về một thế giới quan mang tên NYC’s Parks and playgrounds

Thành phố New York có thể được coi là cái nôi sinh ra văn hóa thời trang và hip-hop đường phố. Cụ thể hơn là ở những sân chơi và các công viên công cộng của thành phố nhộn nhịp này. Đây là nơi mà văn hóa thời trang đường phố và các môn thể thao ngoài trời được thể hiện rõ ràng nhất, trong số đó, những điều nổi bật nhất có thể kể đến là bóng rổ, trượt ván và Adidas Original Forum. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về nền văn hóa đầy màu sắc và năng lượng trong bài phỏng vấn với một người dân New York dưới đây nhé.

kham-pha-ve-mot-the-gioi-qua-mang-ten-nyc-s-park

Theo bạn thì điều gì có thể miêu tả rõ ràng nhất về nơi này?

Chắc chắn là trượt ván rồi. Và cả không khí ở đây nữa, đây là một nơi bạn có thể chạy trốn khỏi thực tại, hòa mình trong một không gian mở, nơi tôi và các bạn có thể gặp gỡ và nói chuyện cùng nhau. Thậm chí, một số người đã những nơi như vậy trở thành một mái nhà thứ hai.

kham-pha-ve-mot-the-gioi-qua-mang-ten-nyc-s-park

So với những thành phố khác thì những công viên và sân chơi ở luôn tràn đầy năng lượng. Bạn có nghĩ như vậy không?

Tôi nghĩ điều này có liên quan tới sự quá tải và gia tăng dân số tại các khu đô thị. Ở toàn nhà ngay bên cạnh sân chơi này, bạn có thể thấy có rất nhiều người đang ở trong đó. Việc được ra khỏi môi trường chúng ta đang sinh sống và làm việc, được đến một không gian thoáng đãng và mát mẻ như thế này, được làm quen với những người bạn mới, đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

kham-pha-ve-mot-the-gioi-qua-mang-ten-nyc-s-park

Tôi thấy ở đây mọi người đều rất ưa chuộng Adidas Original Forum, liệu đó có phải một cách để các bạn thể hiện bản thân mình không?

Tôi không biết phải diễn tả điều này thế nào, có thể là do Adidas đã có một thiết kế dành riêng cho chúng tôi, cho dù đây không phải đôi giày duy nhất, Air Force 1Nike SB Dunk cũng rất được ưa chuộng. Điều này cũng giống như một cách để chúng tôi thể hiện sự đoàn kết trong cộng đồng vậy. Được gặp gỡ mọi người tại nơi đây, cùng nhau trượt ván, chơi bóng rổ, đó thực sự là một niềm vui của tôi. 

kham-pha-ve-mot-the-gioi-qua-mang-ten-nyc-s-park

Những công viên và sân chơi này có ảnh hưởng tới thành phố không?

Một trong những niềm vui trong cuộc của tôi đó là được đóng góp, cho đi một điều gì đó có ích cho cộng đồng tuyệt vời nơi đây. Thời điểm mà tôi ở ngoài công viên để trượt ván 10 tiếng 1 ngày đã trôi qua lâu rồi, giờ đó là điều bất khả thi với tôi. Nhưng được thấy những gì mình đóng góp cho cộng đồng này, được thấy mọi người tận hưởng thời gian ở đây, đó là sự may mắn và là niềm vui của tôi.

kham-pha-ve-mot-the-gioi-qua-mang-ten-nyc-s-park

Điều gì đã giữ anh lại với cộng đồng này trong một thời gian lâu như vậy?

Tôi nghĩ đơn giản là vì tình yêu của tôi đối với nền văn hóa ở đây. Tôi thích trượt ván và chơi bóng rổ, âm nhạc, thời trang và sự thân thiện của mọi người cũng là một yếu tố và bạn có thể tìm thấy tất cả những điều này ở những công viên và các sân chơi tại New York. Được sống và hòa mình vào trong môi trường này là một điều may mắn và một đặc ân đối với tôi.

kham-pha-ve-mot-the-gioi-qua-mang-ten-nyc-s-park

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas

                  Ismaila “Ish” Traore và mối nhân duyên kì lạ với Nike Air Force 1