“King James” vận động viên bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại (Phần 2)


Trong phần trước chúng ta đã tìm hiểu abc….. Chắc chắcn phần lớn các fan của the King … Chúng ta cùng bắt đầu phần tiếp theo .. 

1.Chấp nhận mọi thách thức để vươn tới đỉnh cao

James từng gắn bó với đội bóng Cavaliers trong suốt 7 mùa giải đầu sự nghiệp, nhưng bất lực trong việc tìm kiếm danh hiệu. Cavaliers xây dựng lối chơi chỉ xoay quanh mỗi James, Nên tất nhiên không có thêm siêu sao nào khác.Khát vọng vươn lên đỉnh cao ngày một lớn, và James quyết định chuyển sang Heat để được chơi bên cạnh Dwyane Wade và Chris Bosh – 2 ngôi sao lớn của NBA lúc đó. Quyết định sai lầm này khiến “King James” trở thành cái gai trong mắt của người hâm mộ suốt thời gian dài. Một bộ phận không nhỏ người hâm mộ ở Cleveland bày tỏ nỗi thất vọng bằng cách đốt áo đấu của James. Sự xa sút của anh cũng khiến Nike cũng mất doanh thu tương đối nhiều qua các năm.
 

Heat lập tức thống trị giải đấu khi có James. Trong 4 năm ở Heat, James giành 2 chức vô địch và 2 lần nhận Finals MVP . Thành tích rất đáng nể từ khi có Lebron gia nhập. 

 

Khi đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, Lebron quyết định rời bỏ Heat để trở lại đội bóng cũ Cavaliers đã từng gắn bó cùng anh trong suốt thời gian dài. Điều này khiến James một lần nữa đón nhận sự oán trách từ không ít người hâm mộ Heat. Những chiếc áo đấu của James tiếp tục được mang ra đốt. Không một cầu thủ nào trong lịch sử NBA bị đốt áo nhiều như Lebron.

2. Là một phần của lịch sử NBA thế giới

King James đã từng có phát biểu sau trận đấu mà đội anh đã không dành được chiến thắng:”Tôi chẳng thiết tha về chuyện kỷ lục khi đội tiếp tục thua”. “Tôi ghét thất bại, nhất là khi chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng hôm nay. Tất nhiên, tôi luôn muốn trở thành một phần lịch sử NBA, để truyền cảm hứng cho những thế hệ kế tiếp. Tôi nghĩ kỷ lục này đã là điều gì đó to lớn đối với lịch sử NBA. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng”.. Ông hoàng trong làng bóng rổ nhà Nike cho biết.  Tuy đã ngoài 37 tuổi nhưng anh đã để lại rất nhiều kí ức trong lòng người hâm mộ của mình. 
 

3. Các “siêu sao” phải ngã mũ

Là một người có nhiều tiếng vang trong lòng NBA thì không thể nào không nhận được lời ca ngời từ các đồng nghiệp của mình chung một giải đấu. Các đối thủ của James cũng ngưỡng mộ anh. Stephen Curry, người đã trở thành tay ném 3 điểm hay nhất tại NBA phát biểu: “Thật hoang đường khi biết số điểm mà LeBron đã ghi. Anh ấy đã chơi bao nhiêu trận, trong bao nhiêu mùa? Để làm được điều này, anh ấy đã thi đấu thường xuyên, năm này qua năm khác và vào playoffs liên tục. Đó là điều đặc biệt của LeBron. Tất cả những gì thuộc về anh ấy đều là huyền thoại. Thật điên rồ khi nghĩ đến thống kê của anh ấy” 

Klay Thompson, một all-star khác của Golden State Warriors nói: “Tôi không biết LeBron còn chơi bao lâu nữa, có thể hai hoặc ba năm nữa. Nhưng người hâm mộ NBA nên cảm thấy may mắn vì đang được chiêm ngưỡng một cầu thủ tuyệt vời thi đấu”.

King “James” luôn chứng minh cho các fan hâm mộ hoặc những kẻ luôn muốn đấu với anh trong các giải đấu lớn là điều không thể. Huyền thoại sẽ luôn nối tiếp huyền thoại, đó là 1 vòng xoay chuyển luân hồi. Lebron James cũng như vậy, anh sẽ là ứng cử viên sáng giá dành danh hiệu MVP trong các giải đấy lớn! 

Hãy theo dõi Authentic Shoes để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé.

PHần 1
 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .