KITH bắt tay cùng Nike cho ra mắt phiên bản Air Force 1 Low “New York” cực đẹp

KITH vẫn luôn là một thương hiệu thời trang “mát tay” khi bất cứ bản collab nào của mình với những hãng thời trang khác đều nhận được những kết quả tích cực và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Và sắp tới đây Nike và Kith đã cùng bắt tay nhau để cho ra mắt phiên bản Air Force 1 Low mới nhất lấy cảm hứng từ đôi bóng New York Knicks.

Phối màu chủ đạo vẫn là “White” trên tổng thể toàn mô hình giống như những phiên bản cổ điển của Air Force 1 trước đó. Bộ đế icy cao cấp khiến cho đôi giày như được cải tiến lại từ những phiên bản đầu tiên từ những năm 1982 của Bruce Kilgore.

Sự đặc biệt của đôi giày đến từ hai mẫu Swoosh với hai mầu đặc trưng của Knicks là cam và xanh lam, qua những cái nhìn đầu tiên thì khả năng là sẽ sử dụng công nghệ Air. Ở những nơi khác, đôi giày này có biểu tượng “NYC” với thiết kế Swoosh đặt lên trên ở phần gót bên. 

Gót và lưỡi gà là biểu tượng với dòng chữ KITH với dấu Swoosh đen đặt trên như lời khẳng định cho bản collab lần này kèm với tên thương hiệu ở dưới. Đôi giày hoàn tiện với cặp dây giày trắng hoàn thành một phối màu đơn giản nhưng không kém phần hoàn hảo.

Đôi giày đã được dự kiến ra mắt 18/12, đến ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình đôi giày cực đẹp với khả năng bất chấp mọi outfit này nhé!

Xem thêm: