KITH X ASICS GEL-LYTE III: Màn hợp tác thú vị của Asics và Marvel

Có thể bạn chưa biết điều này, nhưng thật điên rồ khi nhận ra rằng chuỗi thương hiệu X-Men đến từ nhà Marvel sẽ kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm nay. Ôi, thời gian trôi nhanh làm sao khi sáu thập kỷ liên quan đến các siêu dị nhân. Để kỷ niệm sinh nhật quan trọng của nhượng quyền thương mại do Jack Kirby và Stan Lee tạo ra, Marvel đã mời KITH của Ronnie Fieg, người sau đó đã hợp tác với ASICS, để tạo ra một đợt phân phối đặc biệt giày thể thao cổ điển ASICS GEL-LYTE III hợp tác lấy cảm hứng từ các nhân vật mang tính biểu tượng nhất của X-Men: Beast, Cyclops, Gambit, Rogue, Storm và Wolverine. Đó phải là Wolverine! Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Trong khi KITH x ASICS GEL-LYTE III đều đi kèm với các khái niệm về sọc và lưỡi chia bằng da truyền thống điển hình của giày thể thao chạy bộ, thì bộ sưu tập bảy chiếc giày tự hào có các cách chế tạo và kế hoạch khác nhau dựa trên vẻ ngoài đặc trưng của nhóm X-Men.

Ví dụ: những chiếc GEL-LYTE III theo chủ đề Quái vật có phần trên bằng da lộn có lông màu xanh lam, ám chỉ bộ lông màu xanh lam khác biệt của dị nhân. Mặt khác, sự lặp lại màu xanh lá cây và màu vàng lấy cảm hứng từ bộ đồng phục của Rogue, với những màu sắc rực rỡ bao phủ lớp da thuộc và da lộn của phần trên. Bạn cũng có thể nói rằng chiếc đế màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo với những vệt trắng bẩm sinh trên tóc cô ấy. Làm thế nào mà cho chu đáo, eh?

May mắn cho những người hâm mộ Wolverine, nhân vật huyền thoại này có hai phối màu giày thể thao KITH x ASICS để vinh danh anh, một dựa trên bộ đồ đầu năm 1975 của anh (xanh lam, vàng và đen) và chiếc còn lại lấy cảm hứng từ bộ trang phục năm 1980 của anh (vàng, nâu và đen). màu đỏ). Nhưng đó không phải là tất cả. Tất cả các X-Men ASICS GEL-LYTE III của KITH đều được đóng gói kín trong một hộp giày sưu tầm. Về cơ bản, người hâm mộ sẽ không biết họ đã đối phó với chiếc giày nào cho đến khi họ lấy nó ra khỏi hộp. Tất cả điều này rất gợi nhớ đến việc mở các gói thẻ giao dịch với hy vọng nhận được một lần rút hiếm…

Hey, bạn biết gì không! KITH thực sự đã tạo ra một số thẻ giao dịch đi kèm, về cơ bản là bản tái tạo của OG 1992 Uncanny X-Men Series 1 nhưng giờ đây có logo Marvel và KITH cũng như đồng thương hiệu kép KITH và PSA (Professional Sports Authenticator). Chỉ cần một chút gì đó để làm cho sự hợp tác này trở nên đặc biệt hơn nhiều.

Nhưng viên ngọc quý thực sự là một truyện tranh X-Men đặc biệt được phát hành riêng cho bạn bè và gia đình KITH. Có thể không phải là vấn đề lớn đối với những người chơi giày thể thao nhưng đối với những người đam mê truyện tranh thì sao? Đây có thể là một chiếc cốc thậm chí còn lớn hơn cả những đôi giày thể thao.

Và theo đúng phong cách truyện tranh, bộ sưu tập X-Men của KITH và ASICS sẽ được trưng bày tại San Diego’s Comic Con (19 đến 23 tháng 7). Một bản phát hành riêng biệt cũng sẽ xuất hiện trên trang web KITH và chọn các cửa hàng hàng đầu của KITH vào ngày 28 tháng 7. với ba tên tuổi lớn cùng nhau ra mắt bộ sưu tập giày dép, đảm bảo sẽ có sự cháy hàng nhanh chóng. KITH và ASICS tiếp tục tạo ra làn sóng về mặt thời trang (đôi khi cùng nhau đốt nóng), trong khi Marvel vẫn là vua phòng vé, với phần tiếp theo Guardians of the Galaxy gần đây và bộ phim Spiderverse (do Sony hợp tác sản xuất) đã thu về rất nhiều tiền.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , , .