KQ Dolce Gabbana: Khám phá mùi hương độc đáo từ thương hiệu thời trang Ý

Chiến dịch quảng bá dòng nước hoa K&Q by Dolce Gabbana đã ghi dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra một thời kỳ mới trong việc khám phá vẻ đẹp độc đáo cho thương hiệu. Chiến dịch này mang trong mình sứ mệnh cao cả, tôn vinh sức mạnh bên trong mỗi cá nhân và khám phá những khả năng vô hạn khi tâm hồn chung điệu hòa quyện. Đồng thời, thông qua chiến dịch này, Dolce & Gabbana truyền tải thông điệp về sự đoàn kết, trao quyền và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển, không chỉ trong tình yêu và hôn nhân, mà còn trong các mối quan hệ bạn bè, đối tác và đồng nghiệp. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Không kể bạn là ai, khi tâm hồn tương hợp gặp nhau, niềm vui, sự hài lòng và sức mạnh bên trong sẽ được kích thích mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dolce & Gabbana đã nhận ra điều này và cho ra mắt dòng nước hoa mới – K by Dolce Gabbana. Dòng nước hoa này mang thông điệp về sự kiểm soát cuộc sống nghề nghiệp và vai trò vững chắc trong cuộc sống cá nhân, được minh họa bằng mùi K, trong khi nước hoa Q được mô tả như “ngọt ngào, nồng nàn, quyến rũ và nữ tính”. Sự kết hợp của K và Q tạo ra một cặp đôi độc lập và tự tin, kết hợp hai sức mạnh mạnh mẽ lại với nhau.

Q by Dolce Gabbana Eau de Parfum

Khi một người phụ nữ tỏa sáng với sự tự tin và hạnh phúc, cô ấy có thể trở thành như một “Nữ hoàng” xinh đẹp, có khả năng “trị vì” cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, để thể hiện vai trò này, một nữ hoàng cần phải lựa chọn một loại nước hoa phù hợp. Q by Dolce Gabbana được tạo ra để trở thành lựa chọn lý tưởng cho mùi hương hoàn hảo dành cho nữ hoàng. Được sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng Daphne Bugey và sản xuất hoàn toàn tại Ý, dòng nước hoa này mở ra bằng hương thơm quyến rũ và tràn đầy sinh lực của chanh Sicilia chua cay, hoa nhài và cam đỏ. Sau khi thoa lên da và chờ đợi một thời gian, hương thơm ngọt ngào của anh đào đỏ mọng bắt đầu hiện lên ở lớp hương giữa, trước khi nhường chỗ cho sự phát triển của rêu pha lê và xạ hương cay ấm ở nốt hương cuối. Chai nước hoa này mang trong mình những nốt hương vô cùng cuốn hút và nổi bật, được miêu tả như một “tấm áo choàng” vừa nữ tính vừa mạnh mẽ và quý phái.

Thiết kế vỏ chai của Q by Dolce Gabbana được phát triển dựa trên thiết kế của K, với việc chia sẻ một nắp chai hình vương miện tượng trưng cho sự vương giả và quyền lực. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở tông màu đỏ anh đào lấy cảm hứng từ nốt hương giữa của loại nước hoa này. Hơn nữa, cấu trúc của chai được làm bằng thủy tinh, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sự tinh tế cho toàn bộ thiết kế.

K by Dolce Gabbana Eau de Parfum

Điều đặc biệt là, song hành cùng với tâm hồn của Hoàng hậu, không ai khác chính là Đức vua – người toát lên sự uy nghiêm và quyền uy. Dolce & Gabbana đã công bố rằng, Daphne Bugey và Nathalie Lorson – những chuyên gia nước hoa với kinh nghiệm sâu rộ – đã được giao nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển dòng nước hoa độc đáo K, sản xuất hoàn toàn tại Ý. Tương tự như dòng nước hoa Q, mở màn cho hương thơm của K là hương chanh Sicily thơm nồng. Tiếp theo là tầng hương giữa, được kết hợp từ các hương thơm đa dạng như bạch đậu khấu, tinh chất cây bách xù và cam đỏ. Tất cả những thành phần này được hòa quyện một cách tinh tế với sự hài hòa của phong lữ, kết hợp với cây xô thơm và hoa oải hương. Ở nốt hương cuối, sự hòa quyện của cây hoắc hương, cây tuyết tùng và cỏ vetiver góp phần làm tăng cường sự sâu sắc của các nốt hương gỗ Nagarmotha, tạo nên một tầng hương cuối phô diễn sự lôi cuốn và phức tạp.

Thiết kế vỏ chai của K by Dolce Gabbana được bao phủ bởi màu xanh lam tạo nên một vẻ đẹp đầy định đạc và sang trọng. Điểm nhấn nổi bật của chai nước hoa này chính là nắp chai, được thiết kế giống như một chiếc vương miện và được trang trí với một số viên đá xanh nhỏ. Tổng thể, K by Dolce & Gabbana mang trong mình vẻ tinh tế nam tính, đồng thời là một ví dụ điển hình cho mùi hương đặc trưng của người đàn ông táo bạo và hiện đại. Vì vậy, K by Dolce Gabbana Eau de Parfum sẽ được coi là một sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập mùi hương đỉnh cao của các quý ông, cùng tồn tại với những chai nước hoa đến từ các thương hiệu danh tiếng khác như Louis Vuitton, Chanel hay Gucci.

Xem thêm: Thương hiệu nước hoa Creed chính thức về “dưới trướng” tập đoàn Kering

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.