Kyle Kuzma và Rhuigi Villaseñor cho ra mắt mẫu giày Puma bất chấp mọi giới hạn

Cụm từ “habitual line stepper”(bước đi theo thói quen) lần đầu tiên được phổ biến bởi Charlie Murphy, người đã sử dụng nó để nhắc đến Rick James trong một tiểu phẩm kinh điển của Chappelle’s Show năm 2004. Nhưng vào năm 2020, đó là một cách thích hợp để mô tả Clyde All-Pro Kuzma Mid mới của PUMA đôi giày làm ra cho cầu thủ của đội bóng Los Angeles Lakers vừa dành chức cô địch đầu tiên của mình Kyle Kuzma. 

Clyde All-Pro Kuzma Mid bỏ qua ranh giới giữa hiệu suất và giày dép thông thường: đế giữa ProFoam và bộ đếm gót Pebax có thể là các thành phần cốt lõi của giày bóng rổ PUMA, nhưng phần trên và chi tiết cao cấp của nó pha trộn một liều lượng tốt của phong cách đường phố cao cấp.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên thế giới thời trang cao cấp và vòng đệm được kết hợp với nhau: các ví dụ gần đây bao gồm Virgil Abloh’s Off-White ™ x Nike React Hyperdunk 2017  Jerry Lorenzo tiếp tục hợp tác với Nike on the Air Fear of God 1.

Quay trở lại xa hơn, PUMA Clyde ban đầu là nghịch đảo – được cho là đôi giày hiệu suất đầu tiên chủ ý hướng vào phong cách sống khi nó ra mắt vào những năm 70. Tuy nhiên, PUMA Clyde All-Pro Kuzma Mid đánh dấu lần đầu tiên phong cách thời trang cao cấp được cố tình thêm vào một đôi giày có mục đích chính là sử dụng trên sân.

Khi liên lạc qua điện thoại tại nhà riêng ở Los Angeles, Villaseñor nhận thấy một lỗ hổng trên thị trường: đó là giày biểu diễn thời đại mới thường không phù hợp với trang phục bình thường, một mấu chốt nếu không chủ ý là yếu tố dẫn đến nhiều mẫu bóng rổ cổ điển của thập niên 80 và 90. Anh ấy luôn muốn tạo một sản phẩm riêng của bạn thân mang được hiệu năng trên và cả ngoài sân bóng như Jordan 1 đã làm được vậy.

Kuzma tuyên bố về một cải cách thị trường của Villaseñor khi dòng giày Low đã là phong cách thi đấu trên sân ở NBA trong phần lớn của thập kỷ qua nhờ những cầu thủ như Kobe Bryant  Kevin Durant, Clyde All-Pro Kuzma Mid tự hào có đường cắt cao ngất ngưởng so với mắt cá chân của người đeo

“Bạn sẽ yêu nó hoặc ghét nó. Đó là cách tốt hơn là không có phản ứng. “

Thường được ghi nhận là một trong những cầu thủ phong cách nhất NBA và là chủ đề thường xuyên của những bức ảnh phù hợp với đường hầm trước trận đấu, sự pha trộn giữa ngoại hình và hiệu suất là cực kỳ quan trọng đối với Kuzma và mối quan hệ sáng tạo của anh ấy với Villaseñor đã cho phép cả hai tạo ra một đôi giày phù hợp với nhiều người thẩm mỹ và thực hiện nhiều vai trò.

PUMA Clyde All-Pro Kuzma Mid sẽ phát hành vào ngày 27/11, và các bạn đã có thể đến ngay Authentic Shoes để đặt cho mình mẫu giày bóng rổ bụi bặm này rồi nha!


This entry was posted in News and tagged .