Lại thêm một phiên bản Air Jordan 1 Mid lấy cảm hứng từ màu hồng với phối màu “Arctic Pink”

Air Jordan 1 Mid đã được ra mắt và xuất hiện trong rất nhiều những bộ sưu tập từ đầu đến cuối năm 2020. Và sắp tới đây trước khi kết thúc một năm cũ, Jordan Brand đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo đưa các fan của mình đắm chìm vào một trong những phối màu độc lạ nhất của mình – “Black / Arctic pink / White”. Dự kiến đôi giày sẽ làm chao đảo các bạn nữ thích Jordan và các bạn nam yêu màu hồng như anh Binz

Không giống như các phiên bản trước đó, đề xuất sắp tới chủ yếu sử dụng bảng màu “âm và dương”. Màu tối nhất trong ba màu sẽ bao phủ mọi lớp ở upper, mặt nghiêng và vạt mắt cá chân thì lại được chọn sử dụng màu “Trắng” hài hào. Nhãn và biểu tượng Jumpman trên lưỡi gà cùng nhãn hiệu xung quanh cổ áo lệch khỏi bảng hai tông màu vừa nói trên và nghiêng về tông màu hồng nhạt. Arctic Pink là phiên bản hồng khá nhạt mà nếu lướt qua bạn sẽ dễ dàng bị nhầm với màu trắng.

Swoosh cùng phần đễ giữa cùng sử dụng màu trắng tinh khiết trong khi biểu tượng Air Jordan và phần đế dưới lại quay lại với màu hồng quen thuộc. Không giống như những phiên bản Air Jordan 1 sử dụng phối màu pink, đôi giày lần này đã giảm bớt và trung hòa đi rất nhiều. Biểu tượng đôi cánh quen thuộc của Jordan brand cùng đế dưới trải dài cả bàn chân cùng mang chung tông màu hồng.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: