Lại thêm một phiên bản “University Gold” khác xuất hiện trên Air Jordan 1 Mid trong thời gian sắp tới?!

Có lẽ Jordan 1 còn đẻ nhiều hơn Lạc Long Quân và Âu Cơ trong mùa sinh đẻ nữa khi chỉ riêng trong tháng 11 này thôi, Nike Jordan đã ra mắt một loạt phối màu từ cháy đến cực cháy cũng như một lịch giày những phiên bản sẽ ra mắt sắp trong thời gian sắp tới.

Jordan 1 “Bred” 2020 vẫn còn đang rục rịch ra mắt!?

Mặc dù Air Jordan 1 Mid đã sử dụng màu vàng “một cơ số lần” trong năm này, nhưng đó cũng chính là thế mạnh và lí do ccủa sự phát triển của biệu tượng Jumpman cho đến ngày hôm này khi hãng luôn biết cách lồng ghép và tùy chỉnh những phối màu sao cho phù hợp với chủ đề hướng đến. Và sắp tới đây chúng ta sẽ lại nhìn thấy hình bóng được bao phủ bởi “University Gold”.

Các bản hit có sắc tố màu vàng tươi được trang điểm trên đầu ngón chân, mắt xỏ giây, phần bảo vệ mắt cá chân, thậm chí cả thương hiệu cùng dấu Swoosh và biểu tượng ở tab lưỡi gà.

Liền kề là màu trắng bao phủ bàn chân trước rộng rãi,kéo dài từ thân giữa sang mũi giày mà khong bị chặn lại bởi màu vàng. Màu đen được sử dụng chủ yếu ở toàn bộ bộ phận ren cũng như lớp lót và cổ giày.

Mẫu giày dự kiến ra mắt trước tết dương lịch, theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin và mẫu giày này hơn nha!

Xem thêm: