Lay Zhang đã cống hiến cho Converse Chuck 70 một bản thiết kế thật sự tuyệt vời

Ca sĩ người Trung Quốc Lay Zhang tiếp tục hợp tác sáng tạo với Converse bằng một bản collab Chuck 70 khác với mục đích phá vỡ rào cản nghệ thuật giữa Đông và Tây bán cầu. Bản thiết kế này là một sự cân bằng tinh tế của các yếu tố từ cả hai nền văn hóa, chính vì vậy không thể bỏ qua những hình ảnh đặc sắc từ bản collab này trước khi nó chính thức phát hành.

Lay Zhang x Converse Chuck 70

Sử dụng phiên bản cao cấp của mẫu Chuck 70 phổ biến qua gần trăm năm, Zhang chỉnh lại cấu trúc của phần thân trên bằng vải canvas màu trắng hoàn toàn. Là Chuck Taylor cao cấp, mong đợi một khổ vải nặng hơn và bền hơn. Tạo điểm nhấn cho lưỡi gà là một hoa văn phức tạp màu xanh lam, liên quan đến tác phẩm nghệ thuật hoa sen tráng men xanh mà lịch sử đã trang trí cho đồ gốm Trung Quốc. Những bông hoa sen này lặp lại trên các đường sọc ở gót chân và mắt cá chân. Chúng cũng trang trí cho chiếc khăn giống như lụa buộc quanh mắt cá của chiếc giày bên phải. Theo Zhang, điều này biểu thị sự hợp nhất giữa các mô-típ văn hóa.

Lay Zhang x Converse Chuck 70

Sự kết hợp giữa nghệ thuật phương Đông và kỹ thuật trang trí phương Tây tiếp tục trên đế giữa bằng đá, để lộ nhiều hoa văn đồ gốm hơn dưới chân. Hơn nữa, đế trong sử dụng chất liệu phản quang có khả năng phát sáng trong bóng tối. Các chi tiết khác được dấu kỹ giờ đã dần lộ diện bao gồm logo của Zhang được in trên khăn rằn, và khu vực lỗ xỏ dây. Các lớp hoàn thiện bổ sung khác bao gồm những mảng màu trắng và xanh ở mắt cá chân, cùng với các bản in đế màu xanh lam.

Lay Zhang x Converse Chuck 70

Lay Zhang x Converse Chuck 70

Lay Zhang x Converse Chuck 70 sẽ phát hành vào ngày 13 tháng 11 thông qua Converse. Order ngay ở Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập giày Converse có sẵn tại đây.

Trong các tin tức khác: