Sử dụng chất liệu siêu mới Nike Air Max 97 Golf được bao phủ trong kilties vải nhung và da lộn

Từ lâu, giày Nike đã chiếm được tình cảm của các tín đồ thể thao, bởi sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng kiểu dáng, chất lượng và chức năng của mỗi đôi giày. Air Max luôn được ca ngợi như một niềm tự hào vĩ đại của Nike, đưa Nike trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như ngày nay.Nike Air được sản xuất trên công nghệ tiên tiên tiến với những khoang bơm đầy khí ở phần đế giày, giúp giảm tác động của bàn chân khi vận động, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Trong nhiều năm nay, Nike đã cố gắng ra mắt sản phẩm cho những người chơi golf. Vẫn sử dụng dáng thiết kế cũ nhưng Nike đã nâng cấp chất lượng giúp người dùng sử dụng tốt hơn. Trong số các sản phẩm mấy năm qua, Air Max 97 có thể được thường xuyên sử dụng nhất. Lần này Nike đã có nguồn cảm hứng cục kỳ thú vị khi dùng chất liệu bằng vải nhung, dây da lộn, màu sắc bắt mắt để tạo lên đôi Air max 97 này.

Sự dụng các gam màu cam và màu xanh lá, màu be sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế khiến đôi giày trở lên bắt mắt hơn. Phần đế cao su nâng cấp đạt hiệu suất tốt, bám bề mắt đất, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển.

Không thể phủ nhận được dàng kiểu dáng và chất lượng của em nó quá đẹp, chắn chắn đây sẽ là phiên bản siêu hot khi ra mắt. Hiện tại Nike vẫn chưa công bố ngày phát hành nhưng hay theo dõi Authenticshoes để cập nhật những tin tức mới nhất nha.

Trong các tin tức khác về sneaker: