Top những đôi converse siêu hot cho mùa đông này

Nhắc tới Converse những đôi giày vừa “chất đến phát ngất” vừa ” đơn giản thanh lịch” thì chắc hẳn chúng ta không ai là không biết đến. Là một thương hiệu sneakers nổi tiếng luôn giữ vững phong độ đỉnh cao trong suốt hàng thập kỉ qua. Với hàng loạt phiên bản giày thể thao ấn tượng ra đời từ đầu những năm 90s, những bản collab với hàng loạt nhà mốt như Off-white, Dior, Fear of god…, cho ra đời những mẫu giày độc nhất vô nhị, từ ý tưởng sáng tạo inhouse cho đến việc lấy nguồn cảm hứng kết hợp cùng các ngôi sao và thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, tất cả đều mang lại những làn gió mới cho thương hiệu lâu đời này. 

1. Converse X JW Anderson Run Star Hike “Black”

Với phần outsole của đôi giày được làm to bản với các gai lớn giúp tăng khả năng bám bề mặt rất tốt. Phần thân của sản phẩm được lấy cảm hứng từ mẫu Converse Chuck Taylor All Star màu trắng cực kì basic, được đặt trên một thiết kế midsole “khổng lồ” đúng chuẩn chunky sneakers. Run Star Hike đã thực sự gây ra một cơn sốt lớn trong cộng đồng. Giới trẻ bắt đầu săn lùng loại giày này vì thiết kế độc đáo, phong cách thời trang cao cấp và hack chiều cao cực kỳ ảo. Nhiều người dần quên đi sự bất tiện ban đầu bắt đầu yêu với vẻ ngoài thời trang của những đôi giày vô cùng độc đáo và lạ lùng. Có thể nói, đôi giày đã tạo nên danh tiếng lớn trên toàn thế giới nói chung và châu Á nói riêng.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

2.  Converse Chuck Taylor All-Star 70s Comme des Garcons PLAY

Được ra mắt vào năm 2013 với 2 phiên bản trắng/đen và high/low đôi Converse Chuck Taylor 70s x COMME des GARCONS PLAY là ” siêu bom tấn” được giới trẻ cực kỳ yêu thích và nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng thời trang. Điều đáng nói ở đây chính là họa tiết logo trái tim đỏ rực rỡ biểu tượng của thương hiệu thời trang CDG Play được bố trí bên hông thân giày, bên trong là hình ảnh hai con mắt ngộ nghĩnh tạo điểm nhấn cực hút mắt cho tổng thể thiết kế. Giới trẻ vẫn không ngừng sẵn đón đôi converse này đặc biêt là các cặp đôi đang yêu nhau. Sẽ thật nổi bật nếu bạn và người thương cùng có một đôi đó. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

3. Converse Fear of God Essentials x Chuck 70 High ‘Black’

Converse x Fear of God ESSENTIALS Chuck 70 High-top được ra mắt vào mùa hè năm nay vẫn sở hữu những yếu tố cơ bản của silhouette này, nhưng điểm khác đã được converse dùng bản cải tiến của Chuck 70-2020. Sở hữu chất liệu/công nghệ cho upper, insole, outsole và cả dây giày cao cấp hơn, nét hơn, êm hơn so với đợt collab trước đó. Với cấu trúc gọn gàng, màu sắc tự nhiên, sự kết hợp giữa sắc màu thể thao cổ điển pha chút streetstyle thanh lịch. Tone trắng ngà và đen classic vẫn được chọn làm hai phối màu chính trên upper cùng lưỡi gà chất liệu da đã qua xử lý, 2 tone màu này phối hợp tương phản hoàn hảo ở 2 phối màu tạo sự đối lập sang chảnh vốn có từ bố cục tối giản.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

4. Converse Off-White x Chuck 70 ‘White’

Khoác lên mình lớp áo canvas trắng thay cho phiên bản chất liệu trong suốt trước đây. Phiên bản OFF-WHITE x Chuck ’70 thứ 2 này mang đậm phong ách  “truyền thống”. Loại bỏ đi những chi tiết deconstructed khiến đôi giày trở lên đẹp hơn. Sự chú ý được dồn hết vào bộ đế được trang trí với những đường kẻ Đen/Trắng trên bộ đế khiến cho đối giày bắt mắt. Đế giày được phủ một lớp màu da cam, tông xuyệt tông với chiếc tag OFF-WHITE Cam nổi bật. Thấp thoáng mặt phía trong của giày vẫn là logo All Star cùng dòng text quen thuộc ở bản trước đây. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

5. Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede

Sau những bước chuyển mình Converse đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ cùng siêu phẩm Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede hot tới từng chi tiết. Từ chất liệu da lộn cùng với họa tiết đan woven vô cùng độc đáo, hút mắt khiến cho vẻ ngoài của đôi giày cực kì cao cấp và là một item thời trang được mọi cô gái săn lùng. Không dừng lại ở đó, việc cải tiến cho toàn bộ phần upper được cho là một bước đi hết sức táo bạo khi họ thay đổi chất liệu canvas bằng da lộn, tạo thêm vẻ cao cấp xứng tầm cho đôi giày. Và dĩ nhiên, nước cờ này hoàn toàn đúng đắn và thành công khi đôi giày Converse nữ Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede này đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

6. Footpatrol x Converse Chuck 70 Hi White Navy

Bộ sưu tậpày đánh dấu sự trở lại của Converse và Foot Patrol sau gần 2 năm, kể từ lần cuối vào tháng 7 năm 2017. Dựa trên hình bóng Chuck Taylor cổ điển, Footpatrol x Converse Chuck 70 Hi White Navy được sơn theo tông màu trắng và hải quân lấy cảm hứng từ trường đại học. Kết hợp với nó là một số chi tiết màu cam và đỏ ở trên thân giày. Converse đã sử dụng motif chia nửa như trước đây, với một nửa mặt phải là một màu trắng, nửa còn lại mang xanh tạo cảm giác thú vị cho người mang. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

7. Converse One Star

Được cho ra mắt vào những năm 1970, bời nhà thiết kế Jim Labadini. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất đó là ngôi sao lớn nằm ngay mặt trên thân giày. Ban đầu mẫu giày này được phát triển hướng tới nam giới, với những chi tiết khỏe khoắn mạnh mẽ. Tuy nhiên thời gian gần đây, hãng đã cho ra nhiều phiên bản với phối màu lạ mắt, độc đáo. Phù hợp hơn với các bạn nữ, nên được nhiều nàng quan tâm lựa chọn. Với nhiều bộ sưu tập còn cho in hình hoa hướng dương bên trong lót giày khá độc đáo, mới mẻ.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

8. AMBUSH x Converse Chuck Taylor

Converse x AMBUSH: Cái hay của collab này không phải là màu trắng clean to die mà là cái form dáng. Yoon đã thuyết phục Converse như thế nào mà rebuild được đôi Chuck Taylor mang hơi hướng military/quân đội – thực ra thì Converse cũng có thời gian sản xuất những đôi boot cho quân đội Mỹ nữa. Back to past, nhưng vẫn mới và hiện đại. Cụ thể nhất là thiết kế đế cao ấn tượng được tạo thành từ 2 lớp khác nhau cộng với phần mũi giày được đặt nên một lớp cao su dày sáng bóng trông vô cùng đẹp mắt. Điểm nhấn ấn tượng nhất của bản collab này phải kể đến họa tiết số 9 với dòng chữ Phục Kích được biến tấu cách điệu với gam màu đối lập làm nổi bật phần thân son thiết kế bố trí phía sau gót. Góp phần tạo nên một tổng thể không thể hài hòa hơn.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

10. Converse Chuck 70 Flames

Với điểm nổi bật và khác biệt của dòng sản phẩm này chính là ở thiết kế hình lửa bùng cháy vừa đẹp, cá tính lại trẻ trung, thể hiện đúng với vẻ đẹp của tuổi trẻ đó là cuồng nhiệt, không có giới hạn và thích thể hiện cá tính riêng của mình. Những đôi Chuck 70 Flames được thiết kế với thân giày màu đen hoặc trắng, với họa tiết ngọn lửa kéo dài từ mũi giày xuống phần đế giày tạo ra sự cuốn hút đầy khác biệt. Một tin vui cho tất cả các fan Converse, là có đến 3 phối màu, bao gồm một phiên bản đen cổ cao, lửa đỏ, trắng cổ thấp lửa đỏ và đen cổ thấp lửa tím.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/top-nhung-doi-converse-sieu-hot-cho-mua-dong-nay

Trên đây là những mẫu giày Converse siêu hot cho năm nay. Đặt ngay qua Authentic Shoes 

Trong các tin tức khác về sneaker: