Top 5 phối màu Air Jordan 1 Low đáng mua nhất 2020

Ra đời vào năm 1985, Air Jordan 1 đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của ngành công nghiệp thời trang nói chung và phân khúc streetwear nói riêng. Cùng khả năng sáng tạo phong phú của mình, hàng loạt những phiên bản Air Jordan 1 (Mid, Low, KO, Zoom, Fusion,…) khác nhau đã lần lượt ra đời, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phần đông các bạn trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới. Và chúng ta cũng không ngoại lệ, với sức phủ sóng mạnh mẽ của 2 show truyền hình King Of Rap  Rap Việt, Air Jordan 1 Low hiện chính là phiên bản đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.

Có khá nhiều phối màu Air Jordan 1 Low tại Nike VN cũng như một số cửa hàng sneakers từ Nam chí Bắc, tuy nhiên đây lại không phải là một bài toán dễ dàng dành cho những ai đang cố gắng tìm kiếm một phối màu phù hợp với túi tiền và loạt outfit hàng ngày.

1. Air Jordan 1 Low “Black Toe”

Một trong những phối màu được ưa thích nhất của đại gia đình Air Jordan, “Black Toe” được áp dụng cho phiên bản cổ thấp với cấu tạo gần như được giữ nguyên cùng vài chỉnh sửa nho nhỏ. Logo Air Jordan “WINGS” đặc trưng được dịch chuyển từ vùng mắt cá đến phần gót, bên cạnh chiếc lưỡi gà bằng nylon đen đi kèm logo “Jumpman” và số áo “23” ở giữa.

2. Air Jordan 1 Low “Laser Blue”

Các điểm nhấn xanh dương tạo nên tên gọi của thiết kế hiện diện trên phần gót, dây, đế ngoài và cổ giày bằng da lộn đục lỗ – một lựa chọn vật liệu thay thế thú vị, vì Air Jordan 1 Low thường sử dụng da tổng hợp hoặc nubuck. Phần còn lại của mặt trên được phủ trong 2 gam màu đen/trắng tương phản cũng như xuất hiện trên lưỡi gà và dấu Swoosh.

3. Air Jordan 1 Low ‘Cyber’

Nối tiếp “Laser Blue”, thiết kế này có lớp da trắng tương phản bởi một số điểm nhấn như dấu Swoosh, lưỡi gà và mũi giày tông đen. Phần da lộn xanh đục lỗ được áp dụng trên cổ giày và gót sau để tăng thêm tính sang trọng. Các yếu tố thương hiệu bổ sung bao gồm logo “WINGS” đồng màu được thêu ở phía sau, logo “Jumpman” cùng con số “23” nằm gọn trên lưỡi gà.

4. Air Jordan 1 Low “Active Fuchsia”

Xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam, “Active Fuchsia” có cùng một cấu trúc với 2 người tiền nhiệm bên trên. Ngoài việc vẫn mang phong cách cổ điển của Air Jordan, thiết kế này còn được cách tân bởi lớp da lộn đục lỗ cùng tông hồng neon. Logo “Jumpman” và “WINGS” đặc trưng cũng có mặt trong thiết kế này với màu sắc nổi bật tương tự.

5. Air Jordan 1 Low “Purple Black”

Mặc dù tính năng chặn màu đã trở nên quen thuộc ngay lập tức, nhưng cũng có một số điểm khác biệt đáng chú ý so với tiền thân của chiếc AJ1 cao cấp này. Lưỡi và cổ giày có biểu tượng Jumpman màu trắng và số 23 màu tím tương ứng, trong khi phần gót có thêm hình thêu Đôi cánh. Swoosh chân giữa cũng sử dụng sự thay đổi vật liệu, sử dụng da lộn tiêu chuẩn để lấy da sáng chế hoàn hảo. Trong khi đó, đế giữa màu trắng và đế ngoài màu tím hoàn thiện vẻ ngoài.

6. Air Jordan 1 Low “Shattered Backboard”

Đây chính là thiết kế kỷ niệm khi Michael Jordan đã làm vỡ tấm bảng phía sau rổ trong một trận đấu giao hữu vào năm 1985 tại Ý. Lấy cảm hứng từ OG Air Jordan 1, phiên bản cổ thấp này có màu san hô, đen nhám và cánh buồm, giống với chiếc áo đấu mà MJ từng mặc. Thiết kế đi kèm phần trên bằng da, logo “Jumpman” mang tính biểu tượng trên lưỡi gà và logo “WINGS” cổ điển được thêu sau gót.

Hiện cả 6 phối màu trên đều đang có sẵn size tại Authentic Shoes, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi nhé các bạn!

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ các siêu phẩm Air Jordan 2020 khác nha.